โค้กเชอร์รี่ตัวเลือกไบนารี

I โฟสุจริตสามารถพูดได้ว่าคุณไม่ควรได้รำคาญกับตัวชี้วัดเช่น RSI, Stochastic, MACD และ Bollinger Bands มีอะไรที่คุณต้องการเกินความสามารถในการอ่านการเคลื่อนไหวของราคาและความเข้าใจของอุปทานและความต้องการที่กล่าวว่าคุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่สามารถดึงความสนใจของคุณให้ดำเนินการตามเหตุการณ์ที่ราคาดีกว่าราคาตัวเองใด ๆฉันไม่เห็นวิธีการนี​​้เป็นไปได้ แต่ผมสามารถเข้าใจความคิดถ้าฉันเป็นคุณ แต่ผมจะเน้นทั้งหมดของความสนใจของฉันในหัวข้อของการเคลื่อนไหวของราคาการสนับสนุนและความต้านทานอุปทานและอุปสงค์ความเสี่ยง: รางวัลและการจัดการเงินอยู่ห่างจากตัวชี้วัดเช่น RSI, Stochastic, MACD และ Bollinger Bands เพราะพวกเขาจะเสียเวลาของคุณคุณจะขอบคุณฉันในภายหลังและถ้าคุณต้องการที่จะเริ่มต้นในทุกหัวข้อที่สำคัญฉันเพียงแค่กล่าวถึงคุณสามารถทำได้ที่นี่ที่ ElectroFXเริ่มต้นด้วยส่วนโฟพื้นฐานและการดำเนินการทั้งหมดของการเรียนที่นั่นแล้วไปผ่านทั้งหมดของบทเรียนกลยุทธ์การซื้อขายและในที่สุดก็จะได้รับสมาชิกฟรีดูหลักสูตรโฟวิดีโอฟรีหลังจากนั้นคุณควรจะอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องและไม่ได้มองที่ RSI, Stochastic, MACD และ Bollinger Bands anymore. Anyone สามารถเขียนสิ่งที่พวกเขาต้องการและวันนี้อินเทอร์เน็ตเป็นจริงที่เต็มไปด้วยขยะที่สมบูรณ์ไม่เพียง แต่ในด้าน Forexมีพันธมิตรด้านการตลาดมากมีวัตถุประสงค์ที่จะพยายามที่จะทำให้เงินที่จะมีคนส่งเสริมสิ่งที่พวกเขามีความคิดเกี่ยวกับเมื่อมาถึง Forex แม้ว่าฉันมีการซื้อขายตั้งแต่ปี 2005 และสอนคนตั้งแต่ปี 2008 ดังนั้นผมจึงมีความคิดที่ดีสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับในช่วงปีแรกที่ฉันได้ลอง RSI, Stochastic, MACD และ Bollinger Bands รวมทั้งตัวชี้วัดอื่น ๆ อีกมากมายแม้กระทั่งเสมอหวังสำหรับขอบความจริงก็คือว่าพวกเขาทั้งหมดทำงานทุกขณะนี้แล้วและพวกเขาไม่ให้คุณหวังที่น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อมองไปที่พวกเขาในอดีตในความเป็นจริงแม้ว่าพวกเขาเพียงแค่ผลักดันให้คุณต่อการซื้อขายเคาน์เตอร์แนวโน้มที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินเรียนรู้ที่จะอ่านและการดำเนินการราคาเริ่มต้นดังต่อไปนี้แนวโน้มให้ฝูงนำคุณไปสู่​​ผลกำไรอย่างรวดเร็วและโดยตรงเพื่อให้คุณไม่ดึงทั้งหมดของผมออกกับบางความเสี่ยง: รางวัลและการจัดการเงินที่คุณสามารถทำกำไรได้กับตลาด Forex และให้ตัวเองในการทำงานสำหรับชีวิตที่คุณสามารถทำได้ทุกที่และทุกเวลา, .. ,. ,,15 .. อัตราส่วนเต่าช่องเอทีอาร์อัตราส่วน ATR. (). ช่องเต่า.:, ., เรียก.()อัตราส่วน ATR,,โทร. Put()อัตราส่วน ATR (โทร),ใส่. -, 300 ตัวบ่งชี้ได้โดยเริ่มต้น ADX ยังเป็นที่รู้จักเคลื่อนไหวดัชนีเฉลี่ย Directional เป็นตัวบ่งชี้ว่ามาตรการสินทรัพย์ความแข็งแรงเมื่อเทียบกับการไหลของการสั่งซื้อของมันตัวบ่งชี้ ADX สามารถทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้ที่ แต่เพียงผู้เดียว แต่มันดูเหมือนว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อใช้เป็นตัวบ่งชี้ที่เพิ่มเติมที่คุณใช้ชี้วัดอื่น ๆ พร้อมกับมันตัวชี้วัดอื่น ๆ หนึ่งสามารถใช้ร่วมกับลักษณ ADX จะเป็น: Fibonacci Arcs, วงดนตรีเร่งเล่มหรือแถบ Bollingerบางทีหนึ่งในข้อได้เปรียบที่มีประโยชน์เกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้จะเป็นที่จะช่วยให้ผู้ค้าเห็นภาพทิศทางในอนาคตของราคาสินทรัพย์ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วสั่งการที่ประสบความสำเร็จผู้ค้า rate. When มาถึงการใช้กลยุทธ์ลักษณ ADX มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการที่จะเข้าใจองค์ประกอบพื้นฐานของตัวบ่งชี้ในบทความที่ผ่านมาเราได้รับการคุ้มครองวิธีลักษณ ADX ที่ประกอบด้วยสองสาย แต่เราไม่ได้ครอบคลุมสิ่งที่ทั้งสองสาย DX เป็นฟังก์ชั่นในภาพด้านล่างคุณจะเห็น DM 1 เส้นสีขาวและ DM 2 เส้นสีเหลืองวัตถุประสงค์ของ DM 1 สายคือการทำหน้าที่เป็นสายสัญญาณในขณะที่ DM 2 เส้นสีเหลืองใช้ในการวัดค่าสัมบูรณ์ของแรงสินทรัพย์โดยแน่นอนเราหมายถึงมาตรการทั้งค่าบวกและลบของแนวโน้มที่จะสร้างค่าเฉลี่ยซึ่​​งสะท้อนให้เห็นในการวัดของเรา ADX gauge. An ทราบสิ่งสำคัญที่จะเก็บไว้ในใจก็คือว่าเมื่อใช้กลยุทธ์นี้คุณต้องการที่จะทำงานที่มีกรอบเวลาไม่นานน้อยกว่า 30 นาทีเพราะนี่คือความจริงที่ว่าตัวบ่งชี้นี้ถูกนำมาใช้ในการวัดความแข็งแรงของแนวโน้มและแนวโน้มพิสูจน์ให้เป็นที่แข็งแกร่งเมื่อมีการซื้อขายในระยะเวลานานของเวลาก้าวไปข้างหน้าในภาพด้านล่างสามารถดูวิธีการใช้กลยุทธ์นี้ในการดำเนินการเมื่อมันมาถึงการใช้กลยุทธ์นี้เราต้องการสายสัญญาณของเราที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงในทิศทางในความสัมพันธ์กับเทียนยืนยันดังนั้นในจำนวนตัวอย่างหนึ่งที่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่จะเกิดขึ้นในสายสัญญาณที่เรารอเทียนยืนยันที่จะเกิดขึ้นซึ่งในกรณีนี้มันจะเป็นเทียนสีแดงทันทีต่อไปอย่างใกล้ชิดของเทียนสีเขียวเมื่อเทียนสีเขียวปิดและเทียนยืนยันของเราปรากฏขึ้นเราสามารถที่จะวางใส่ค้าในตัวอย่างที่สองที่เราเห็นสายสัญญาณทิศทางการเปลี่ยนแปลงของเราที่มีการยืนยันเทียนสีเขียวอยู่ในสถานที่ที่ดีดังนั้นเราจึงวางข้างหน้าและการค้าซื้อของเราในตัวอย่างที่ผ่านมาเรามีสถานการณ์ที่คล้ายกันเรามีสายสัญญาณทิศทางการเปลี่ยนแปลงของเราและเรามีเทียนยืนยันปัจจุบันดังนั้นเราจึงวางสายของเรา trade. Using ลักษณ ADX ค่อนข้างเรียบง่าย แต่คุณอาจพบว่าการใช้มันในการรวมกันกับตัวชี้วัดอื่น ๆจะส่งผลให้สัญญาณซื้อขายที่ดีขึ้นซื้อขายจำไม่ได้ แต่วิ่งมาราธอนเป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณควรต้องการที่จะใช้เวลาเพียงรายการที่ดีที่สุดและนี้สามารถมั่นใจเมื่อใช้ลักษณ ADX มีตัวบ่งชี้หรือกลยุทธ์อื่นหากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นหรือเข้าร่วมฟอรั่มของเราและโพสต์คำถามใด ๆ ถ้าคุณมีความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่คุณยังสามารถส่งอีเมล tradingbinaryonlinegmail. Trading ได้เสมอที่น่าสนใจเงินทำให้ตัวเลือกสำหรับคนเป็นหนึ่งสามารถได้รับเงินจำนวนมากในระยะเวลาที่สั้นมากของเวลาให้เขา / เธอที่ถูกต้องทำให้การตัดสินใจในทางตรงกันข้ามหนึ่งสามารถสูญเสียเงินของพวกเขาทั้งหมด / การลงทุนถ้าตัดสินใจไม่ถูกต้องทุกอย่างขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้ประกอบการค้าและการบ้านงานที่ทำในแง่ของการวิเคราะห์ตลาดข่าวการตลาดและการวิจัยของสินทรัพย์