ขอบตัวเลือกไบนารี

Hiอยู่ห่างจากตัวเลือก Greenzone พวกเขาจะหลอกลวงใหญ่ขโมย 9000 จากฉันที่เรียกว่าพวกเขาโบรกเกอร์มืออาชีพเพียง แต่ทำความสะอาดออกจากบัญชีของคุณในสัปดาห์สุดท้ายของสัญญาของคุณและคุณจะเดินไปกับอะไรหรือส่งจดหมายสมัครเล่นที่คุณต้องให้พวกเขาได้รับอนุญาตให้เบิกเงินจากบัตรเครดิตของคุณและถ้าหากคุณไม่ได้ลงนามพวกเขาหยุดบัญชีของคุณ แต่ไม่เคยคืนเงินให้ท่านหลอกลวงใหญ่อยู่ห่างReplyAnyoption เป็นเว็บไซต์โกงรวม scamI รับอีเมลบอกว่าพวกเขาจะให้ความเสี่ยงการค้าเสรีที่บอกว่านาทีสำหรับการลงทุน 5k trade. If นี้การค้าที่พวกเขาให้หายไปพวกเขาจะคืนเงินให้ท่านกลับ 5kตกลงดังนั้นฉันเรียกว่าและขอให้พนักงานนี้โดยเฉพาะของพวกเขาโดยใช้ชื่อของคาร่าที่เกี่ยวกับความเสี่ยงการค้าการลงทุนนี้ได้ฟรีเธอกล่าวว่าถ้าการค้าครั้งแรกที่จะได้รับรางวัลผมจะได้รับโบนัส แต่ฉันไม่สามารถถอนโบนัสนี้เพราะฉันจะต้องค้า 5X ของการลงทุนเริ่มต้น 5K ซึ่งเป็น 25K ของปริมาณแล้วฉันสามารถถอน 5K ทุนของฉันโบนัสตกลงแล้วผมบอกว่าดีกับฉันเพราะถ้าฉันชนะโบนัสพิเศษ, I dont ใจเพื่อการค้ามากขึ้นด้วย them. So ฉันไปข้างหน้าในการเริ่มต้นครั้งแรกที่มีความเสี่ยงการค้าการลงทุนฟรีที่เธอให้ .. เธอให้การซื้อขาย 5 แนะนำ แต่ 4 จาก5 หายไปและฉันใส่ 5K ของฉันเป็นหนึ่งของการค้าการสูญเสียของเธอว่าเธอให้ตกลงตอนนี้เพื่อให้การค้าที่เธอให้ฉันหายไปโดยสิ้นเชิงและหลังจากที่ว่านี้เป็นส่วนที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเกิดขึ้นได้บัญชีของฉันแล้วสะท้อนกลับ 5K ที่แอมป์ผมเรียกว่าการบริการลูกค้าของพวกเขาและพวกเขากล่าวว่า 5K นี้ถือเป็นโบนัสให้ฉัน Omg 5K นี้ควรจะเป็นเงินคืนตั้งแต่การซื้อขายที่เธอให้ถูก lostI ถูก Pied ทั้งหมดออกและฉันสว่างวาบขึ้นมาวิธีการที่พวกเขากล่าวว่าสามารถคืนเงินเป็นโบนัสกลับมาให้ฉันฉันเป็นอย่างมาก angry..and พวกเขากล่าวว่าในการที่จะได้รับกลับมาโบนัสนี้ผมต้องเพื่อการค้าที่เพิ่มขึ้นของ 25K เพื่อที่จะใช้เงินของฉันกลับเงินของฉันคือ 5Kที่ผมได้ลงทุนในการสูญเสียการซื้อขายของเธอว่าเธอ gaveSo นักลงทุนทุกท่านคิดว่าทุกคนเห็นที่ไม่เป็นธรรมที่ทำให้เข้าใจผิดโกงกรณีของ anyoption โดยวิธีที่พวกเขาโกงนักลงทุนที่จะฝากเงินแล้วก็ให้การค้าการสูญเสียหรือไม่ได้ไปจะต้องรับผิดชอบใด ๆธุรกิจการค้าที่พวกเขาให้พวกเขาผลักความรับผิดชอบให้กับนักลงทุนจากนั้นในท้ายที่สุดจะได้รับเงินคืนกลับของฉันฉันต้องการเพื่อการค้ามากขึ้น 5 เท่าของเงินฝากครั้งแรกของฉันเพื่อให้ได้รับเงินคืนกลับของฉันถ้าคุณต้องการที่จะคืนเงินให้กับนักลงทุนการคืนเงินในทางที่เป็นธรรมมิตรแอมป์แม้ว่า anyoption ให้ชนะหรือแพ้การค้าในสถานที่ 1 ก็ยังมีการค้ามากขึ้นเพียง 25K จะได้รับกลับโบนัสของฉัน (ถ้าผมชนะ) หรือคืนเงิน (ถ้ามีการค้าแรกที่พวกเขาให้หายไป) นี้เป็นไม่ได้วิธีการที่จะโกง anyoption นักลงทุนเข้าใจผิดแอมป์หรือหลอกลวงเพื่อให้ได้ออนบอร์ด บริษัท ของพวกเขาฉันถูกหลอกเข้ามาร่วม bcos เว็บไซต์ของพวกเขาของการหลอกลวงของพวกเขาการตลาดส่งเสริมการขายส่วนที่เหลือทั้งหมดของนักลงทุนระวังพวกเขาหลอกคนที่จะฝากเงินแล้วหลังจากนั้นไม่สนใจเพียงแค่คุณ cos ค้าที่พวกเขาให้เธอเอาใจใส่ไม่มีความรับผิดชอบไปได้เลยแม้แต่ 10 ปีเก่าเด็กสามารถให้ความเสี่ยงของการค้าการลงทุนฟรี cos แม้ว่าสูญหายหรือชนะ anyoption ต้องการให้คุณเพื่อการค้า 5X ปริมาณมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับกลับมาเงินของคุณไม่ว่าจะเป็นโบนัสหรือหน่วยงาน refundThe สหราชอาณาจักรของคุณควรจะแจ้งเตือนและดำเนินการกับ anyoption ในลักษณะที่ว่าพวกเขาดำเนินการโกงของลูกค้าของพวกเขาการตรวจสอบอย่างละเอียดจะต้องมีการสอบสวนใน บริษัท ของพวกเขาในการดำเนินงานของพวกเขาไม่ใช้ ReplyDO MAYFAIR (และเหตุผลที่ผมไม่สามารถให้คะแนนดาวที่นี่ศูนย์) ตัวเลือกเมย์แฟร์ไกลโดย บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดที่ผมเคยมีความไม่พอใจในการจัดการกับเมื่อฉันบอกว่า บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดที่ผมไม่ได้หมายถึงเพียงแค่ผู้ค้าไบนารี แต่ที่เลวร้ายที่สุดในอุตสาหกรรมใดที่ใดก็ได้การสนับสนุนทางออนไลน์ของพวกเขาคือช้าอย่างไม่น่าเชื่อและดูเหมือนพวกเขาเพียง แต่มีคนสองคนที่ครอบคลุมการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงสองชั่วโมงเพียงการพยายามที่จะจัดระเบียบจ่ายเงินผ่านการสนับสนุนออนไลน์หมายเลขโทรศัพท์ใด ๆ ที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นของปลอมที่จริงผมซื้อขายจงใจบัญชีของฉันลงไปในดินที่จะลองและหยุดอีกต่อสายโทรศัพท์จากโบรกเกอร์ของพวกเขา (การตลาด) หลังจากการฝากเงินตัวอย่างแรกของฉันและเสร็จสิ้นการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จบางโทรศัพท์หลายต่อวันเริ่มต้นทั้งหมดบอกฉันว่าฉันต้องการที่จะฝากเงินมากขึ้นเงินที่จะได้รับนายหน้า blah, blah ฯลฯ ฯลฯสายเหล่านี้เข้ามาอยู่ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน 00:30, 04:00, ฯลฯ แม้จะมีการให้คำปรึกษาซ้ำว่าฉันเป็นเพียง trialling สำหรับขณะนี้และจะติดต่อกับพวกเขาถ้าพร้อมที่จะฝาก more. After ประมาณสองสัปดาห์ของการใช้โทรศัพท์อย่างต่อเนื่องผมตัดสินใจที่เพียงพอก็เพียงพอและพยายามที่จะถอนตัวออกเงินฝากครั้งแรกของฉันรวมทั้งยอดเงินคงเหลือในบัญชีซึ่งทั้งสองอย่างไม่ได้จำนวนมาก แต่เงินไม่มีที่น้อยซึ่งเป็นที่ที่สนุกจริง beganAfter ส่งคำขอถอนตัวของฉันและได้รับการแจ้งเตือนว่าเงินที่ควรจะได้รับในรอบ 5 วันทำการฉันรอและรอการเข้าสู่ระบบในที่สุดกลับมาอยู่บนเพียงเพื่อจะพบการร้องขอได้ถูกยกเลิกสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อการบริการลูกค้าที่เผยให้เห็นว่าฟังก์ชั่นถอนตัวเท่านั้นที่สามารถนำมาใช้สำหรับจำนวนเงินที่ได้รับการฝากเดิมทั้งหมดถอนอื่น ๆ ที่มีกระบวนการที่แตกต่างกันซึ่งรวมถึงการรอคอยสำหรับครั้งแรกที่ถอนตัวที่จะมาถึงในบัญชีของฉันก่อนที่จะขอส่วนที่เหลือ () นี้ไม่ได้กล่าวถึงในเว็บไซต์ตกลงดังนั้นผมจึงไม่ถอนตัวของฉันอีกครั้งและหลังจากที่รอรอได้รับการบอกว่าฉันต้องการที่จะตรวจสอบตัวตนของฉันอีกครั้งเป็นครั้งที่สามในขณะนี้นี่คือตอนนี้อยู่ที่ประมาณสี่สัปดาห์ตั้งแต่คำขอเดิมของฉันที่จะถอนตัวฉันให้ระบุการตรวจสอบของฉันอีกครั้งซ้ำคำขอถอนตัวของฉันและรอและรอและในที่สุดก็ฝากเดิมกลับมาถึง account. Upon ของฉันพยายามที่จะขอส่วนที่เหลือ (ของฉันเงินที่ได้มา) ผมก็บอกว่าผมต้องพิมพ์ในขณะนี้และกรอกแบบฟอร์มการตรวจสอบอีกครั้งว่า Id ทำการฝากเงินเดิมของฉันหนึ่งเดียวกันมากที่พวกเขามีการประมวลผลแล้วในการจ่ายเงินเหตุผลที่ผมบอกคือว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนและทุกคนของพวกเขาจำเป็นที่จะสมบูรณ์นี้ที่จริงผมพยายามที่จะทำการค้าเล็ก ๆ ในเวลานี้เป็นสิ่งที่เกือบจะแน่ใจและพบว่าบัญชีของฉันถูกระงับจริงผมแนะนำว่าเรื่องนี้เป็นเพราะผมยังไม่แล้วเสร็จในรูปแบบใหม่ที่ประชาชนไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับก่อนที่ผมสงสัยว่ามันเป็นจริงเพราะผมพยายามที่จะถอนตัวจริงอ้าปากค้าง winnings.