ตรวจสอบกระสุนตัวเลือกไบนารี

By และขนาดใหญ่ที่สถานการณ์ได้อย่างต่อเนื่องสำหรับเรายกเว้นไม่กี่เดือนหลังจากที่เราย้ายไปโอไฮโอ Krissy ไม่เคยมีไม่ได้ทำงานและไม่เคยไม่ได้ให้ฐานที่มั่นคงของรายได้และผลประโยชน์ให้กับครอบครัวและผมไม่เคยไม่ได้ทำดีพอสมควรในแง่ของรายได้เป็นอิสระและผู้เขียนเรามักจะทำมากกว่าเราต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ซึ่งยังช่วยให้เราสามารถบันทึกและสร้างเบาะในกรณีที่บางสิ่งบางอย่าง happened. Weve ยังได้รับโชคดีในรูปแบบอื่น ๆ ที่ช่วยทางอ้อม แต่สาระสำคัญที่มีการรักษาความปลอดภัยทางเศรษฐกิจของเราIve รับเสมอสามารถทำงานจากที่บ้านซึ่งหมายถึงเมื่อธีนายังเด็กมากผมจะได้เป็นผู้ดูแลให้กับเธอในขณะที่ Krissy ทำงานออกของบ้านต่อมาเมื่อผมเริ่มที่จะเดินทางมากขึ้น Krissy ก็สามารถที่จะรับเลี้ยงเด็กบนรอยจากวิทยาลัยชุมชนท้องถิ่นเธอเข้ามาเรียนที่สำหรับอัตราตา poppingly ต่ำ 2 ชั่วโมง (รับเลี้ยงเด็กเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการศึกษาเด็กที่วิทยาลัย)และแน่นอนที่เราอาศัยอยู่ในชนบทโอไฮโอ 8212 8212 ช่วยให้มีมาตรฐานที่ดีงามของที่อยู่อาศัยสำหรับจำนวนเงินที่ค่อนข้าง lowto สถานที่อื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาซึ่งทั้งหมดจะเพิ่ม up. We เป็นสมาร์ทเกี่ยวกับสิ่งที่ Andi ยังรับทราบอย่างเต็มที่เราโชคดีและผมก็ยังคงเป็นโชคดีที่ฉันได้รับสามารถที่จะทำให้การเขียนชีวิตที่ดีทั้งก่อนผมเป็นนักประพันธ์และหลังจากนั้นกลายเป็นรายละเอียดงานหลักของฉันไม่ได้นักเขียนทุกครั้งที่ผมรู้จักได้รับโชคดีที่ผมได้รับฉันได้จับแบ่งในชีวิตของฉัน 8212 ซึ่งผมก็เดินไปใช้ประโยชน์อย่างชาญฉลาดพอสมควรที่จะมีความชัดเจน แต่ที่ไม่เปลี่ยนความจริงที่ว่าบางสิ่งบางอย่างเพียงธรรมดาตกอยู่ในตักของฉันมีจำนวนมากของโอกาสสำหรับสิ่งที่ไม่ดีที่จะไปผ่านความผิดหรือความพยายามของตัวเองพวกเขาก็ didnt. Likewise เราโชคดีไม่ให้มีโลกตกอยู่ในกับเราที่จุดใดทั้ง Krissy ไม่ฉันเคยได้ป่วยหรือต้องดูแลอย่างมีนัยสำคัญในทางที่ทำให้มันเป็นจุดสำคัญของชีวิตของเรา Athenas รับความสุขและมีสุขภาพดีตั้งแต่เธอเกิดที่บ้านของเราไม่เคยถูกไฟไหม้เราไม่เคยได้รับการตีโดยรถบัสเราไม่เคยกินโดยหมีเรามีและมีความโชคดีและเราโชคดีที่ใช้ในการสร้างโครงสร้างทางเศรษฐกิจที่จะช่วยให้เราตู้เซฟส่วนที่สองของคำตอบก็คือว่าอิ่มไม่แน่ใจว่าทั้งหมดที่ฉันเคยจะรู้สึกว่าครอบครัวของฉันคือเศรษฐกิจที่ปลอดภัย 8212เป็นฉนวนอย่างสิ้นเชิงจากแรงกดดันทางเศรษฐกิจ 8212 เพราะผมไม่คิดว่านั่นเป็นสถานการณ์ที่เป็นจริงเป็นตามมาตรฐานใดสวยดีออก แต่ยังง่ายสวยสำหรับสิ่งที่จะไปนรกในช่วงเวลาที่ฉันจะได้รับป่วยKrissy จะได้รับป่วยอธีนาจะได้รับป่วยสมาชิกของครอบครัวของเราจะได้รับ sick. People สามารถหยุดการซื้อหนังสือของฉันเศรษฐกิจอาจปล่องภูเขาไฟดังนั้นไม่ยี่หระว่าไม่มีใครรอดรวมถึงผมหรือ family. Things ของฉันเป็นอย่างอื่นอาจจะไปข้างในหลายวิธีที่แตกต่างกันที่ฉันสามารถคิดออกด้านบนของหัวของฉันซึ่งทำให้ตกใจอึออกจากฉันและในเกือบทุกกรณีสิ่งที่สามารถดึงผมและครอบครัวของความมั่นคงทางเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่มากกว่าที่ wehave ควบคุมน้อยหรือไม่มีเลย over. In สถานการณ์ที่หนึ่งจะไม่ปลอดภัยจริงๆเกือบจะไม่มีใครเป็นสิ่งหนึ่งที่มีอัตรากำไรขั้นต้นเป็นจำนวนเงินของพื้นที่และเวลาและเงินหนึ่งที่มีการจัดทำวิธีที่คนที่ออกมาจากความฉิบหาย Trainwreck แบกลงคุณและคนที่คุณดูแลเกี่ยวกับทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและสถานการณ์ที่จำนวนเงินเดียวกันของอัตรากำไรขั้นต้นได้มากกว่าเพียงพอหรือยังไม่เพียงพอที่ทุกคนถ้าคุณไม่ทราบว่าคุณอาจไม่ได้รับเงิน attention. Now ฉันตระหนักดีว่าผู้ที่คู่สุดท้ายของย่อหน้าที่มีอากาศมืดจริงๆและมันอาจจะดูเหมือนว่า Ive หายไปจาก Scalzi เฒ่ามิตรปกติเพื่อให้คนที่มีบาร์เรลและถั่วน้ำฝนอยู่ในห้องใต้ดินของเขาพร้อมกับการแบ่งประเภทของอาวุธที่น่ารักสำหรับตั้งแต่เมื่อ Takers มาทั้งหมดที่ฉันรักถือซึ่งจะเป็นเร็ว ๆ นี้ผมขอยืนยันว่าในแต่ละวันต่อวันผมรู้สึกดีเกี่ยวกับชีวิตของฉันและฉันสงสัยว่าสิ่งที่โดยทั่วไปจะเปิดออกได้ดีสำหรับฉันและเหมืองใดก็ตามเราทำงานอย่างหนักสำหรับปีที่จะทำให้มันดังนั้นสิ่งที่ผมพูดก็คือว่ามองในแง่ดีของฉันเกี่ยวกับความปลอดภัยทางเศรษฐกิจของครอบครัวของฉันเป็นอารมณ์โดยมุมมองที่ตระหนักดีว่าอึเกิดขึ้นไม่ว่าคุณจะคิดว่าคุณได้เตรียมความพร้อมสำหรับมันหรือไม่อิ่มไม่รอให้รองเท้าอื่น ๆ จะลดลง แต่ถ้าไม่ผมไม่ต้องการที่จะประหลาดใจโดยมันฉันต้องการที่จะสามารถที่จะมองไปที่มันพูดฮะ, thats นรกของคนที่รองเท้าขนาดใหญ่ลดลงและหวังว่าจะหาวิธีที่จะหลีกเลี่ยง it. So คำตอบสำหรับคำถาม Avdis เมื่อผมรู้สึกว่าครอบครัวของฉันมีความปลอดภัยทางเศรษฐกิจที่พื้นอยู่เสมอและไม่เคยในขณะนี้เพื่อให้ห่างไกลมันได้เสมอกรณีexistentially ดี nothings ปลอดภัยก็คือฉันไม่คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นตำแหน่งที่ขัดแย้งที่จะถือไม่ได้กรณีของการมองไปที่กระจกและถามว่า youd describeit ashalf เต็มรูปแบบหรือครึ่งว่างการรับรู้ของมันทั้งสองพร้อมกันนอกจากนี้ยังบอกว่ามันเย็นเรามีน้ำเพียงพอในวันนี้ให้ดูสิ่งที่เกิดขึ้น tomorrow. Todays สิ่งที่เกี่ยวกับคนที่น่ากลัวรวยอินเทอร์เน็ต: การรักษาความมั่งคั่ง woes โหม่งของคนรวย: จริงๆมันแยกที่จะมีเงินจำนวนมากบทความในเดอะการ์เดียเกี่ยวกับการบำบัดที่ช่วยให้การจัดการที่อุดมไปด้วยกับการแยก lonelinessand ชัดเจนของมี shitload เงินนี่คือหนึ่งในคำพูดทางเลือกมากขึ้นจากชิ้นส่วน: จากพระคัมภีร์ไป Lannisters ของ Game of Thrones, มันง่ายที่จะยืนยันว่าที่อุดมไปด้วยได้รับเสมอป้ายสีดูหมิ่นและอิจฉาแต่ที่ปรึกษาของพวกเขาโต้แย้งสิ่งที่มีอากาศเพียงเลวร้ายนับตั้งแต่วิกฤตการณ์ทางการเงินและการอภิปรายในช่วงความไม่เท่าเทียมกันของรายได้ที่ได้รับการกระตุ้นโดยการเคลื่อนไหวเช่นครอบครอง Wall Street และต่อสู้เพื่อ campaign. The ค่าจ้างที่เป็นธรรม 15 เคลื่อนไหว Occupy Wall Street เป็นคนดีและมีบางสิ่งที่สำคัญที่จะพูดเกี่ยวกับความไม่เท่าเทียมกันของรายได้ แต่มันแยกออกมา 1 และทาสีพวกเขาทั่วโลกว่าเป็นสิ่งที่เป็นลบของมัน - ism กล่าวว่าเจมี่ Traeger-Muney นักจิตวิทยาความมั่งคั่งและผู้ก่อตั้งของกลุ่มมรดกความมั่งคั่งผมไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับสิ่งที่คนที่มีสีจะต้องไปผ่าน แต่จริงๆมันคือการทำให้การตัดสินใจเกี่ยวกับค่าเฉพาะกลุ่มของคนที่เป็น whole.