เข้าถึงตัวเลือก VBA เปรียบเทียบไบนารี

Last, ฉันได้รับกำไร 3.6 ของปริมาณการซื้อขายของฉัน57.89 อัตราความสำเร็จ (99 การซื้อขายที่ชนะจาก 171)ฉันได้ตัดสินใจที่จะเป็นสองเท่าของฉันสำหรับการซื้อขายในสัปดาห์นี้ (ผมยังเอาสองวันครึ่งออกจากงาน) แต่ผมเก็บไว้เพื่อการค้า 100 เพื่อการค้าตัวเลือกไบนารีแต่ละผลของฉันสำหรับสัปดาห์นี้ดีกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา: 161 การค้าที่ประสบความสำเร็จจาก 277 อัตราความสำเร็จของ 57.91ฉันทำ 1280 (4.6 ผลตอบแทนการลงทุนของฉัน) ผมจะให้คุณปรับปรุงผมหวังว่าในสัปดาห์หน้าจะดีเป็นสัปดาห์นี้เพื่อให้ห่างไกลตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์พิสูจน์ตัวเองเป็นตัวเลือกไบนารี asuccessful กลยุทธ์การซื้อขาย แต่จาก myexperience, กลยุทธ์การซื้อขายควรได้รับการตัดสินเฉพาะหลังจากที่การทดสอบพวกเขาในระยะยาวและในสภาวะตลาดที่แตกต่างกัน (ตลาดที่มีความผันผวนในตลาดรั้น etchellip) จากความประทับใจครั้งแรกIrsquove สังเกตเห็น bigdifferencebetween เว็บไซต์นี้และตัวเลือกไบนารีเว็บไซต์อื่น ๆ กลยุทธ์: มันเป็นเว็บไซต์เดียวที่ didnrsquot สัญญาว่า Irsquoll ให้เงินออกจากตัวเลือกไบนารีทุกเว็บไซต์อื่น ๆ ประกาศวิธีการหนึ่งที่สามารถเป็นประโยชน์กับระบบ 100 รับประกันการเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพฉันรู้ว่ามี isnrsquot สิ่งดังกล่าวเป็น 100 เมื่อมันมาถึง FX หรือตัวเลือกไบนารี trading. In ไบนารีตัวเลือกในการที่จะแสวงหาผลกำไรจริงผู้ค้าจะต้องมีอย่างน้อย 56 ชนะอัตรา (สมมติว่าการจ่ายเงิน 80)คือทุก 100 56 ธุรกิจการค้าจะจบลงด้วยการชนะดังนั้นหากเราสามารถสร้างระบบที่คาดการณ์ทิศทางของตัวเลือกไบนารีที่เฉพาะเจาะจงที่ 56 ครั้งที่เราจะได้กำไรจากตัวเลือกไบนารี trading. So วิธีที่สามารถ weachieve 56 ชนะการวิเคราะห์ rateTechnical สามารถช่วยผู้ค้ามืออาชีพได้มีการพัฒนากลยุทธ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่ของพวกเขาไร้ประโยชน์บางส่วนของพวกเขาได้ทำเงินจนแนวโน้มของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงแต่มี somestrategies ที่พิสูจน์ตัวเองและผู้ค้าเป็นจริงทำเงินของ them. So ได้รับกลับไปความประทับใจครั้งแรกของฉัน TheBinaryStrategy ฉันมีความสุขที่จะพบว่าพวกเขาไม่ได้สัญญาอะไรยกเว้นสำหรับการปรับปรุงผลการซื้อขายของฉันดังนั้นผมจึงลงทะเบียนที่มีชื่อและอีเมลของฉันเปิดใช้งานการสมัครของฉันและได้รับอีเมลที่มีคำแนะนำในการดาวน์โหลดซอฟท์แว TBS สัญญาณดังนั้นผมจึงไม่ก่อนที่ฉันจะปล่อยให้นอร์ตันป้องกันไวรัสของฉันตรวจสอบว่าการติดตั้งที่มีความปลอดภัยการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์และฉันเข้าสู่ระบบซอฟแวร์ซอฟแวร์จะตรงไปตรงมาทางด้านซ้ายที่คุณได้รับสัญญาณการซื้อขายของคุณและด้านขวาที่คุณมีและ 4 ชาร์ตแท็บที่แต่ละของพวกเขาเป็นเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีพวก TBS เรียกพวกเขาว่าโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้ของเรา (และฉันคิดว่าโบรกเกอร์เหล่านี้จะจ่ายเงิน TBS ถูกเชื่อถือได้)1 นาทีต่อมาสัญญาณแรกที่เข้ามา: EUR / USD CALL. Now ตาม TBS ฉันควรจะค้าตัวเลือกที่จะหมดอายุภายใน 20-60 นาทีเพื่อให้ฉันไปยังโบรกเกอร์ของตัวเอง (มันเป็นไม่อยู่ในกลุ่มโบรกเกอร์ ldquotrusted) และซื้อที่options. Before ผมไปนอน Irsquove การตรวจสอบอีเมลของฉันและ Irsquove สังเกตเห็นว่า Irsquove พลาดอีเมลจาก TBS นี้: ldquoThe กลยุทธ์ประจำสัปดาห์อ่านอีเมล Irsquove ตระหนักว่า TBS เผยแพร่ทุกสัปดาห์แนะนำของพวกเขาสำหรับ whichassets (เช่น GOLD, EUR / USD ฯลฯ ) เราควรจะซื้อขายตามสัญญาณและ forwhich เราไม่ควรAlright ดังนั้นมันเป็นความอัปยศที่ไม่ได้รับอีเมลนี้ แต่มันก็เป็นเพียงวันแรกดังนั้น letrsquos ลองพวกเขาออกทั้ง week. Yes ผมสงสัยในการเริ่มต้น แต่ TBS ให้สิ่งที่อ้าง: ldquoThe กลยุทธ์ไบนารีจะปรับปรุงผลการค้าของคุณดังนั้นการใช้ซอฟต์แวร์ที่สัญญาณรายสัปดาห์และข้อเสนอแนะของพวกเขา Irsquove การจัดการเพื่อให้การซื้อขาย 57.89 ชนะ (99 จาก 171)การค้าแต่ละคน 100 และการจ่ายเงินตัวเลือก 80, ดังนั้นฉันทำกำไร 620 จาก 17,100 ปริมาณการซื้อขายรวม 3.6 ซึ่งเป็นผลกำไรเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ของการซื้อขายนี่คือเกินความคาดหมายของฉันหาก TBS จะยังคงส่งผลเหล่านี้ฉันจะมีความสุขมากฉันจะให้คุณ postedhell​​ipBefore คุณเริ่มต้นการค้าตัวเลือกไบนารีคุณควรอ่านบทความนี้บรรทัดด้านล่าง: การซื้อขายตัวเลือกไบนารีมีความเสี่ยงใช่ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำและถ้าคุณมีทักษะการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ดีคุณ canachieve 56 อัตราความสำเร็จ แต่มากกว่า 95 ของคน donrsquotเมื่อคุณซื้อหุ้น companyrsquos เป็นเงินลงทุนระยะยาวที่จะลงทุนใน thesuccessof บริษัทในตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเป็นระยะสั้น: จาก 60 วินาทีถึง 24 ชั่วโมงและคุณ donrsquot ลงทุนคุณคาดเดาในความคิดของคนส่วนใหญ่ที่ค้าตัวเลือกไบนารีสนุกกับความตื่นเต้นของการลงทุนระยะสั้นและพวกเขาจริงๆ donrsquot รู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำต่อหนึ่งตัวเลือกคุณ canrsquot หลวมมาก แต่ถ้าคุณจะกลายเป็นเสพติดการสูญเสียของคุณสามารถเพิ่มขึ้น quickly. If คุณมีการเข้าถึงเป็นกลยุทธ์ที่ดีดังนั้นคุณอาจมีกำไรจากการซื้อขายตัวเลือกไบนารีแต่ itrsquos เหมือนมีการเข้าถึงเหมืองทอง ldquofruitfulคุณรู้วิธีที่จะแยกแยะระหว่างกลยุทธ์ดีและไม่ดีบริการสัญญาณของแท้นี้เป็นเรื่องยากมากที่จะทำอย่างไรถ้าคุณมีบางตัวเลือกไบนารี experience. In เพื่อที่จะแสวงหาผลกำไรจริงผู้ค้าจะต้องมีอย่างน้อย 56 ชนะอัตรา (สมมติว่า80 การจ่ายเงิน) คือทุก 100 56 ธุรกิจการค้าจะจบลงด้วยการชนะดังนั้นหากเราสามารถสร้างระบบที่คาดการณ์ทิศทางของตัวเลือกไบนารีที่เฉพาะเจาะจงที่ 56 ครั้งที่เราจะได้กำไรจากตัวเลือกไบนารี trading. So วิธีที่สามารถ weachieve 56 ชนะการวิเคราะห์ rateTechnical สามารถช่วยผู้ค้ามืออาชีพได้มีการพัฒนากลยุทธ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาส่วนใหญ่ของพวกเขาไร้ประโยชน์บางส่วนของพวกเขาได้ทำเงินจนแนวโน้มของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงแต่มี somestrategies ที่พิสูจน์ตัวเองและผู้ค้าเป็นจริงทำเงินของ them. eToro เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราออนไลน์ชั้นนำที่มีเกือบ 2 ล้านผู้ค้าทั่วโลกมันส่งเสริมการเข้าถึงตลาด Forex และสร้างความมั่นใจซื้อขายง่ายๆจากที่บ้านeToro มีบริการที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกผู้ค้า Forexช่วยพิจารณาว่าก่อนที่ตลาด Forex ถูกมองว่าเป็นความซับซ้อน แต่ eToro พยายามที่จะทำให้การซื้อขายออนไลน์ที่ง่ายและ fun. It ให้บริการ Forex ขั้นพื้นฐานและพิเศษได้กำหนดขึ้นการสนับสนุนลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการตอบสนองความต้องการให้กับผู้ค้าใช้บริการเพื่อให้แน่ใจ eToro ความเรียบง่ายและความเร็วของการซื้อขายสกุลเงิน pairs.