ทำนายตัวเลือกไบนารี

I ได้วิ่งไปรอบ ๆ มันเป็นเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อให้โหลดคำแนะนำของพวกเขาและยังคง zero. They แล้วขอภาพหน้าจอติดตามเส้นทางและ data. I อื่น ๆ ไม่เคยมีเช่นวิ่งไปรอบ ๆ หรือโหลดช้ากับใด ๆ ของสี่บัญชีซื้อขายอื่น ๆ ของฉัน. I ไม่สามารถแนะนำพวกเขาและกำลังขอคืนเงินฝากตั้งแต่ฉันไม่สามารถซื้อขายแพลตฟอร์มของพวกเขาหรือแม้กระทั่งการเข้าใช้งานได้กับใด ๆ ของสามเบราว์เซอร์ของฉัน Smells. I มีการซื้อขายกับ Marketoptions ที่ผ่านมาสองเดือนสิ่งที่ฉันได้สังเกตเห็นว่าพวกเขาทำ BATE และเปลี่ยนอัตราที่คุณได้รับผมสามารถที่จะจับมันในวิดีโอไม่กี่ครั้งสิ่งที่ผมทำก็คือเปิดหน้าต่างสองบานที่มีสินทรัพย์เดียวกันตัวอย่างเช่นดาวโจนส์อัตราที่ได้รับอยู่เสมอกับคุณในทิศทางของการค้าของคุณอัตราที่คุณได้รับในการค้าไม่เคยแสดงให้เห็นในหน้าต่างที่ต่ำกว่าฉันจะหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดถ้าคุณต้องการที่จะให้ money. Could ของพวกคุณกรุณาช่วยตรวจสอบเพราะ LBinary ซื้อขายลิตรนกับพวกเขาในปัจจุบันผมได้ลงทุนเป็นจำนวนมากกับพวกเขาและลิตรยังไม่ได้รับจริงๆ แต่แพ้ปัจจุบันมี 38,000 ลิตรในบัญชีของฉัน, L ที่จำเป็นในการถอนผลรวมของ 36,000 ตอนนี้กว่าหนึ่งสัปดาห์ แต่พวกเขาจะขึ้นมาพร้อมกับเรื่องหนึ่งหรืออื่น ๆ ที่พวกเขาไม่เคยบอกผมก่อนหน้านี้ฉันได้สูญเสียถึง 15,680 กับ บริษัท นี้ฉันสงสัยว่าพวกเขาครั้งใหญ่พวกเขาอ้างว่าจะตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรพวกเขาเรียกร้องเพื่อประกันการซื้อขายที่เสียงที่น่าสงสัยให้ฉันเมื่อคุณสูญเสียเงินที่จะได้รับคืนเป็นโบนัสที่ไม่ทำให้รู้สึกใด ๆ กับผมในฐานะที่เป็นลิตรส่งกำลังจึงพูดความคิดของคุณเรามีการติดต่อสื่อสารเงื่อนไขที่ได้รับในขณะนี้คือที่ลิตรต้องไปให้ถึงผลประกอบการโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะสามารถถอนลิตรl การสูญเสียเงินของฉันครั้งสุดท้ายที่พวกเขาทำนั้นดังนั้นฉัน havent ลิตรเป็นห่วงและให้พวกเขาใด ๆ ไปข้างหน้าเพื่อการค้าใด ๆ ตั้งแต่ลิตรได้ยินจากพวกเขาฉันจริงใจเชื่อว่าพวกเขาจะขึ้นอยู่กับบางสิ่งบางอย่างผมมีความเห็นว่าเมื่อใครชนะพวกเขาหลวมและเมื่อหนึ่ง looses พวกเขาทำผลกำไรผมไม่แน่ใจว่า 100 เกี่ยวกับเรื่องนี้กรุณาช่วยฉันหาโปรดThanksHello ผมซื้อขายกับ CVCoption โบรกเกอร์นี้ได้รับการสนับสนุนที่ดีและสินทรัพย์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการค้าโค้ชค้าที่แนะนำฉันให้ฉันสัญญาณที่ดีไม่กี่คนที่ทำให้ฉัน 20 กำไรในช่วงระยะเวลา 1 เดือน, แสดงให้ฉันเห็นความเป็นมืออาชีพฉันเริ่มต้นด้วย 5K และภายใน 1 เดือนผมที่ 6k และตอนนี้ผมวางแผนที่จะลงทุนพวก 20k. Hi ฉันต้องการที่จะทราบว่าคนอย่างผมที่มีถิ่นที่อยู่ทางตอนใต้ของแอฟริกันอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่จะซื้อขายกับโบรกเกอร์เช่น anyoption,24options, StockPair อาณาจักร, poweroption เพื่อชื่อไม่กี่ฉันได้รับอนุญาตเพื่อการค้าเป็นบางส่วนของโบรกเกอร์เหล่านี้จะบอกเพียงสหรัฐ client. I ถูกส่งอีเมลจากซาอูลกู๊ดแมนที่บอกว่าเขาจะเป็นนายหน้าของฉันเพื่อให้ห่างไกลฉัน havent รับสามารถที่จะได้รับกลับมาเงินของฉันที่ฉันได้ถามเพราะความคิดเห็นเรียกเขาหลอกลวงฉันได้ขอเงินของฉันกลับมาหลังจากที่ได้เห็นวิดีโอที่เขาส่งมาให้ผมพีเอชของเขาและฉันรุ่งเขาเท่านั้นที่จะได้ยินเสียงพีเอชได้รับการตัดการเชื่อมต่อเนื่องจากการฉ้อโกงที่เกิดขึ้นจริงฉันไม่เชื่อว่านี่บ้าของฉันใส่เงินของฉันในความเชื่อที่ดีเท่านั้นที่จะฉีกเราได้ส่งอีเมลไม่มีที่สิ้นสุดขอเงินของฉันที่จะถูกส่งกลับถ้าเธอเอาใจใส่คนที่สามารถช่วยให้โปรดติดต่อฉันในอีเมลดังกล่าวข้างต้นขอบคุณ Robyn แคมป์เบล TahatikaRodney Esper ที่นี่ผมมีเงินในการฝากเงินกับ บริษัท ที่เรียกว่าตลาดสี่ไม่มีโทรศัพท์1-844-314-7844 ผมจัดการกับบุคคลโดยใช้ชื่อของ Dieter Klaussenผมถูกนำตัวมาเพื่อแพลตฟอร์มของพวกเขาโดยระบบซื้อขายบออัตโนมัติและนำไปฝากไว้ที่ 250 หายไปอย่างรวดเร็วหิวโหย Klaussen ติดต่อฉันเกี่ยวกับการซื้อขายโอกาสพิเศษอิ่มอาวุโส (74) สำหรับผู้พิการ, เกษียณและกำลังมองหาวิธีการเสริมรายได้เกษียณขนาดเล็กของฉันสิ่งที่เขาได้รับการเสนอดังนี้ 1. ฉันฝากเงินเพิ่มอีก 3,000 และสี่ตลาดจะตรงกับมันฉันทำเงินฝากและพวกเขาจับคู่มันเพื่อที่จุดนี้มีกว่า 6,000 แสดงเป็นยอดเงินของฉัน2. หิวโหย Klaussen ระบุว่าเงินที่ได้รับการปกป้องเขากล่าวว่าผู้ประกันตนและการซื้อขายใด ๆ ที่ดำเนินการจะได้รับการพิจารณาสถานะวีไอพีและเงินทั้งหมดที่ได้รับการคุ้มครองจากการสูญเสียก่อนที่เราจะเริ่มต้นการซื้อขายผมถามอีกครั้งเกี่ยวกับการป้องกัน / ประกันภัยต่อความสูญเสียและเขามั่นใจฉันไม่ต้องกังวลว่าสิ่งที่ทุกคนได้รับการประกันตน3. ดังนั้นเราเริ่มการค้ากับหิวโหย Klaussen บอกฉันว่าเพื่อการค้าและวิธีการมากAMTs แนะนำของเขา


อยู่ในช่วง 1000-2200 หลังจากการสูญเสียครั้งแรกผมค่อนข้างกังวลและถามอีกครั้งเกี่ยวกับการสูญเสียการค้าถูกป้องกันและอีกครั้งที่เขามั่นใจฉันพวกเขาและไม่ต้องกังวลฉันยอมรับคนที่คำพูดของเขาผิดพลาดใหญ่หลังจากที่ความสมดุลของฉันคือลดจากกว่า 6000-150 ทั้งหมดในเรื่องของ 2 ชั่วโมงผมก็ป่วยและในช็อตเพราะตอนนี้ผมแบ่งการเชื่อมต่อกับหิวโหย Klaussenวันต่อมาฉันได้รับโทรศัพท์จากบุคคลโดยใช้ชื่อของดาวิดโซโหที่เขากล่าวว่าเขาดูหลังจากลูกค้าที่ได้รับความเสียหายตัดผมบอกว่าสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงว่าเงินที่ถูกผู้ประกันตนเขากล่าวว่าไม่มีพวกเขาไม่ได้ตอนนี้ผมรู้สึกอยู่ในสถานะของการช็อกผมถามเพื่อพูดคุยกับหิวโหย Klaussen แต่เขาไม่ได้มีอยู่การขอความช่วยเหลือในสิ่งที่ฉันจะมีคุณรู้ของ บริษัท นี้คุณเคยมีฟีดใด ๆ กลับมาที่สี่ตลาดคุณรู้หรือไม่ว่าใครเป็นซีอีโอสำหรับตลาดสี่นี่คือตำรวจหวังว่าคุณสามารถให้ฉันบางเส้นทางขอบคุณ, ร็อดนีย์ Esper 780-524-5048 หรือ reesp83yahooUnfortunately ที่สุดของโบรกเกอร์รับ Ive ซื้อขาย suksสุดท้ายคือ Optionwebหลังจากที่ปริมาณโบนัสและได้กำไรบาง 1500 7000 พวกเขายกเลิกบัญชีของฉันโดย Saing Ive รับการใช้ระบบอัตโนมัติหรือ semiautomated นอกสนับสนุน website. Dear ที่ตัวเลือกที่ suck. Thankyou สำหรับเว็บไซต์ที่ดีและความช่วยเหลือของคุณคุณทราบของโบรกเกอร์ด้านล่างและพวกเขามีความปลอดภัยที่จะจัดการกับครั้งแรกคือการที่พวกเขาได้ plusfn tarding เสียงที่ยอดเยี่ยมที่มีชื่อเสียงซอฟต์แวร์ AlgoSecond brokerBig option. in ไซปรัสอะไรเกิดขึ้นกับพวกเขาในการค้นหาเว็บดังนั้นฉันถือว่านั่นเป็นสัญญาณที่ดีเห็นเพียงการตรวจสอบเพียงคนเดียวของที่ไม่ดีรีวิวบอกว่านักโทษใหญ่หรือคล้ายกัน แต่ไม่มีอะไรตัวเลือก else. Big มาเป็นนายหน้าของฉันเมื่อฉันต้องการเงินทุนในบัญชีของฉันเพื่อให้สามารถเริ่มใช้ซอฟต์แวร์ที่เรียกว่าซอฟแวร์อัตโนมัติรายได้อย่างรวดเร็วมีคุณได้ยินมันขอบคุณมากคุณสามารถโปรดตอบกลับฉันต้องการที่จะดำเนินการกับซอฟแวร์ในขณะที่มันดูเหมือนแนะนำอย่างมากขอบคุณนับถือ FrankWhat ไม่เรารู้เกี่ยวกับเกี่ยวกับแอมป์ bancdeoptions binaryoptionsxposed ampoptiongiants. The คนแรกคือผู้ให้บริการสัญญาณและแอมป์สอง บริษัท ที่สาม brokers. Ive มองบนเว็บไซต์ของคุณและสามารถไม่พบสิ่งที่เกี่ยวกับ them. I ขอแนะนำว่าทุกคนให้เว็บไซต์นี้ U-ไบนารีข้อมูลธุรกิจการค้าของพวกเขาควรกำหนดวงเงินค่าใช้จ่ายครั้งแรกกับ บริษัท บัตรเครดิตของพวกเขา (และการแจ้งเตือนสำหรับค่าใช้จ่ายดังกล่าวข้างต้นจำนวนเงินหนึ่ง) และใช้จำนวนเงินขั้นต่ำบัญชีเงินฝากใด ๆ / ถอนสำหรับการโอนเงินบริษัท บัตรเครดิตธนาคารของฉันก็สามารถที่จะฟื้นค่าใช้จ่ายของฉันสำหรับ me.