ข่าวไบนารีตัวเลือก

So โปรดตัดอึเกี่ยวกับนอร์ทเกาหลีละเมิดสิทธิมนุษยชน. มีเพียงหลักฐานไม่มีและมันก็ไม่มีของธุรกิจของเราเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดสกปรกของคุณเอง backyardNorth เกาหลีผิดนัดชำระหนี้ในช่วงปลายยุค 80 และได้แสดงให้เห็นไม่มีความสำนึกผิดทำไมทุกคนที่อยู่ในใจของพวกเขาในการลงทุนที่เหมาะสมมีงานแสดงสินค้าการค้าระหว่างประเทศในเกาหลีเหนือมักจะไม่ดีมาก attended. North เกาหลีเชื่อมั่นในปรัชญานี้ยังพึ่งตนเองแม้ในช่วงปีโดยเฉลี่ยมีการปันส่วนพรมแดนเกาหลี food. If นอร์ทที่ถูกดึงลงมาส่วนใหญ่ของประชาชนหนุ่มจะออกจากภาพยนตร์ต่างประเทศและการแสดงที่มีการลักลอบนำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอเกาหลีเหนือในขณะนี้และความจริงจะค่อยๆมา in. North เกาหลีสิทธิมนุษยชนเลวร้ายยิ่งกว่าประเทศในแอฟริกามากที่สุดเผด็จการและในหมู่ที่เลวร้ายที่สุดในเศรษฐกิจเกาหลี world. The นอร์ทไม่ได้อย่างยั่งยืนด้วยตนเองและชนชั้นสูงของบุคคลที่รู้ว่ามันพวกเขาจะฆ่า (อด) ผู้คนนับล้านของตัวเองจะอยู่ในอำนาจหลักฐานที่เป็นข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้ทำมาแล้วเพียง that. North เกาหลีเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ระลึกสุดท้ายของเศรษฐกิจคำสั่งเช่นโครงสร้างทางเศรษฐกิจที่อยู่เบื้องหลังสังคมนิยมระบบการทำงานของรัฐบาลนี้ได้รับความล้มเหลวในทุกกรณีและประเทศชาติที่มีประสบการณ์เศรษฐกิจคำสั่งทุกคนมีสีคล้ำไม่ดีสิทธิมนุษยชน record. The รัฐบาลเกาหลีเหนือไม่เคยมีความชอบธรรมใด ๆพวกเขาส่งพลังให้พวกเขาโดยสตาลินหลังจากที่การทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดยอดบุคคลที่มีอะไรมากไปกว่า cartel. The แอ๊บบอต slavers รัฐบาลได้ปฏิเสธแล้วคณะผู้แทนเกาหลีเหนือที่ต้องการที่จะสร้างใหม่สถานทูตของพวกเขาในแคนเบอร์ราฉันสงสัยแอ็บบอทอยากจะทำอะไรกับเกาหลีเหนือแต่สิ่งที่ทำคือบุคคลที่มีเจ้าของ business. But ถ้าเราจะมีคนงานเหมืองที่ขุดเข้าไปในเกาหลีเหนือเราควรจำไว้ว่าผู้ที่เดินทางบนหนึ่งในทัวร์เกาหลีเหนือกองทุนระบอบการปกครอง too. CheersSorry นกพิราบ แต่ผมไม่เห็นด้วย. Japan - อย่างน้อยในระยะสั้น - ไม่น่าจะย้ายใด ๆ ของอุตสาหกรรมการผลิตหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จะเกาหลีเหนือเพียงเพราะประเทศจีน


จำทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในช่วงกรรมสิทธิ์เกาะเล็ก ๆ ในทะเลจีนใต้ถ้ามัน escalates มากเกินไปก็อาจนำไปสู่​​สงครามที่มีการแปล(I dont คิดว่าสหรัฐอเมริกาจะมาถึงประเทศของญี่ปุ่นหรือไต้หวันช่วยในกรณีที่มีการแปลเป็​​นภาษาท้องถิ่นสงคราม. พวกเขาจะกลัวเกินไปของการเพิ่ม).Japan และจีนเป็นกังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันและญี่ปุ่นนักบินรบของพวกเขาได้รับเครื่องบินสัญญาณรบกวนในชีวิตประจำวันที่จะสกัดกั้นจีนoverflights. I จะเป็นความกังวลเกี่ยวกับการทดสอบขีปนาวุธเกาหลีเหนือเกิดผิดพลาดและการกดปุ่มทั้งญี่ปุ่นหรือประเทศอื่น ๆ และผล backlash. A ไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมอยู่ในประเทศจีนที่ทำงานให้กับ บริษัท ออสเตรเลียของฉันในช่วงวันหยุดสัปดาห์ที่ผมทำวิธีของฉันลงไปที่ตานตงซึ่งเป็นชายแดนของเกาหลีเหนือผมหวังที่จะได้รับการมองข้ามแม่น้ำที่เกาหลีเหนือกับบิตของโชคเท่าที่ผมเคยอ่านหลายพันครั้งในสื่อตะวันตกเกี่ยวกับสิ่งที่ระบอบการปกครองที่เลวร้ายมันเป็นและวิธีการที่รัฐบาลถูกขังคนในและคนอื่น ๆ ออกมาเพื่อ suirprise ของฉันเมื่อฉันได้ไปตานตงสถานที่ที่มีหลายสิบของตัวแทนด้านการท่องเที่ยวการขายการเดินทางและวันหยุดเกาหลีเหนือผมถามที่หนึ่งในตัวแทนการเดินทางถ้ามีโอกาสผมจะเข้าไปในเกาหลีเหนือคาดหวังว่า บริษัท ไม่มีใด ๆคนถามว่าผมมีพาสปอร์ตของฉันและฉันกล่าวว่าใช่และเขาบอกว่ามันจะใช้เวลา 10 นาทีที่จะได้รับวีซ่าดังนั้น 10 นาทีต่อมาผมมีวีซ่าของฉันและจับหนึ่งของรถโดยสารท้องถิ่นตรงข้ามสะพานตรงเข้าไปในเกาหลีเหนือเมื่อมีผมคาดว่าจะเห็นความยากจน, ทหาร, และผู้คนที่หิวโหยแต่แทนที่จะ im เผชิญหน้ากับสวนสนุกให้คู่ต่อสู้ดิสนีย์แลนด์ผมใช้เวลาทั้งวันที่สวนสาธารณะและมีเวลาที่ดีฉันจะตรวจสอบเป็นโรงแรมในคืนนั้นและต่อไปที่จะแปลกใจของฉันคือพวกเขามี intetnetฉันเข้าตรงเข้าไปใน Googleเช้าวันรุ่งขึ้นผมมีรถแท็กซี่ไปเปียงยางศาลากลางของเกาหลีเหนือที่นี่ผมพบว่าห้างสรรพสินค้า, คาสิโน, Restaurents, ไนท์คลับ, โรงภาพยนตร์และพื้นสิ่งที่คุณจะได้เห็นในประเทศออสเตรเลียความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือฉันไม่เคยเห็นกล้อง survellience ในตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นั่นวันนี้ฉันไม่เชื่อว่าสิ่งเดียวที่ผมอ่านในสวนสนุก news. A ให้คู่ต่อสู้ SureNorth ดิสนีย์แลนด์เกาหลีมีดี แต่อินเทอร์เน็ตของพวกเขาจะถูกตรวจสอบอย่างหนักและ restricted. While เปียงยางมีห้างสรรพสินค้าก็มี 2 ซูเปอร์มาร์เก็ตวันที่ทันสมัย​​ที่มากที่สุดของสินค้าที่มีสำหรับการแสดงผล only. There เป็นสถานบันเทิงยามค่ำ​​คืนในเปียงยาง แต่มันมีขนาดเล็กและเหมาะสำหรับยอดพรรคและ foreigners. What อยู่บนที่โรงภาพยนตร์ในสิ่งที่คาสิโนที่ curious. Were คุณสามารถที่จะไปได้ทุกที่ด้วยตัวคุณเองหรือไม่พระบรมราชานุญาของคุณติดคุณชอบ glueWere คุณสามารถพูดคุยกับชาวบ้านหรือพวกเขาและคุณไม่ควรภาพ toEnough ถูกลักลอบนำออกมาจากเกาหลีเหนือที่บ่งชี้ว่าสิ่งที่ไม่เป็นสีดอกกุหลาบที่คุณ suggest. CheersRavensclaw ... และให้ฉันคิดว่าคุณไม่เคยก้าวเท้าภายในเกาหลีเหนือ แต่คุณเป็น expertFor ถ้าคุณได้เคยอยู่ในประเทศที่คุณจะรู้ว่ามันมีการจัดเลี้ยงอุตสาหกรรมคาสิโนขนาดใหญ่ให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติส่วนใหญ่ Russian. And ผมไปทุกที่ฉันต้องการและไม่มี-One ได้รับการดูแลที่แตกต่าง .... เดินไปรอบ ๆ เมืองใหญ่ในประเทศออสเตรเลียและมีการตรวจสอบกล้อง survelliance moveYes ของคุณทุกสถานการณ์ในเกาหลีเหนือน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณต้องสงสัยว่าทำไมสื่อตะวันตกมีลักษณะการทำงานวิธีที่มันไม่หลายคนกำลังเตรียมที่จะตักขึ้นแสดงโดยหลายความคิดเห็นที่นี่แน่นอนว่าประชดเป็นที่น่าขบขัน แต่ในเวลาเดียวกันค่อนข้าง frightening. You เพียงต้องมองไปที่การขาดออสเตรเลียของความกังวลเกี่ยวกับการรักษาของอิสราเอลปาเลสไตน์ที่จะเห็นความเจ้าเล่ห์ของเรามากกว่า rights. We มนุษย์ประณามมุสลิมหัวรุนแรงตัดหัวคน แต่แล้วพูดอะไรเป็นเราดูทั้งในสหรัฐอเมริกาและระเบิดฉีกอิสราเอลประชาชนผู้บริสุทธิ์ในการกระทำ pieces. One ไม่ป่าเถื่อนมากกว่า other. But ระเบิดได้รับการเกิดขึ้นนานหลายทศวรรษและเชือดอย่างมากมายในขณะที่ส่งผลให้เกิดการฆ่าตัดหัว deaths.