โบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

One เพื่อให้เป็นที่เราไม่ได้หารือเกี่ยวกับการทำธุรกรรมในค่าใช้จ่ายในตัวอย่างของเราค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมในปริมาณที่น้อยที่สุดเหล่านี้กล่าวถึง (100) สมบูรณ์จะกินไปกำไรการซื้อขายในส่วนที่เกินจาก 1000 เงินลงทุนสุทธิมักจะของขนาดใหญ่พอที่จะเอาชนะอุปสรรค์รายการค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ - เพื่อหมีที่ในใจในขณะที่คุณทำธุรกิจการค้าครั้งแรกของคุณลงทุนอย่างน้อย 1000 ต่อ trade. See ยังเป็นที่ที่คุณสามารถหาตัวเลือกการซื้อขายฟรีที่มีชื่อเสียง courses. If คุณกำลังใหม่กับแนวคิดของตัวเลือกการซื้อขายที่คุณอาจจะที่นี่พยายามที่จะเรียนรู้กลไกพื้นฐานของการค้าตัวเลือกสิ่งที่เป็นคำศัพท์พื้นฐานคือและที่สำคัญที่สุด - วิธีการที่จะทำกำไรจาก knowledge. What นี้ผมจะบอกคุณได้ว่าน่าอัศจรรย์ตลาดตัวเลือกที่ไม่ได้เป็นหัวเรือใหญ่กับนักลงทุนแต่ละคนค่อนข้างตรงกันข้าม - ตัวเลือกที่ได้รับในตลาดการค้าและการทำธุรกิจการค้าบางอย่างเป็นจริงเป็นวิธีที่ดีสำหรับคนที่มีผลรวมของเงินที่เจียมเนื้อเจียมตัว (2,000-10,000 ขึ้นอยู่กับโบรกเกอร์ตัวเลือก) อย่างมีนัยสำคัญได้อย่างรวดเร็วและคูณผมเองได้ทำประมาณ 25 ของรายได้ของฉันในปีนี้เลือกหุ้นซื้อขายไม่มีสูตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นพิเศษคือ - มันเป็นเพียงคำถามของความเข้าใจในสิ่งที่เป็นตำแหน่งที่คุณสามารถใช้เวลาและสถานการณ์ที่นำไปสู่​​การทำกำไรสำหรับคุณกับที่ผมจะพาคุณผ่านบาง examples. If พื้นฐานที่คุณเคยสงสัยว่าทำไมมันอาจไม่ได้อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณเพื่อการค้าในอัตรากำไรขั้นต้น (และแทนที่จะได้รับการยกระดับของคุณผ่านการใช้งานของการวางสายและตัวเลือกการซื้อขาย) แล้วพิจารณา intra-แผนภูมิการซื้อขายวันของ Proctor and Gamble (ในฐานะที่มั่นคงของ บริษัท ที่พวกเขามาในโลก) วันที่ 6 พฤษภาคม 2010.This เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบัญชีที่ใบหน้าโทรขอบนายหน้าบัญชีคว้าสินทรัพย์ (สมบูรณ์ถูกต้องตามกฎหมายและที่ราชประสงค์ของพวกเขา - ขายหลักทรัพย์ใดหรือทั้งหมดขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพวกเขา) และขายทั้งหมดในครั้งเดียวในช่วงเปิดตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการอัตราของบัญชีเจ้าของบัญชีหลักทรัพย์เหล่านี้หายไปนับล้านในไม่กี่วินาทีแม้ว่าราคาของ PampG จะปรากฏขึ้นที่จะย้ายอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่นาทีที่จริงผมดูเรื่องนี้เกิดขึ้นในไม่กี่วินาทีราคาที่เดินออกมาจากภายใต้ 61 ถึง 48 วินาทีในการขับรถเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ลดลงจากประมาณ 350 ลบในวันที่จะลบหนึ่งพันวันอีกครั้งใน SECONDS. THIS คือเหตุผลที่คุณใช้ตัวเลือกเงินสดที่จะ จำกัด การสูญเสียของคุณ.. และฉันเชื่อว่าหุ้น PampG ไม่ได้เป็นหุ้นเดียวที่จะระเบิดในทำนองเดียวกัน today. There มีไม่กี่ตัวเลือกเงื่อนไขการเทรดที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อให้สามารถที่จะเข้าใจตัวเลือกหุ้นและวิธีการที่จะทำให้การซื้อขายครั้งแรกของคุณผมจะหมายถึงเฉพาะเพื่อตัวเลือกอเมริกันและฉันจะทราบต่อมาบางส่วนของความแตกต่างระหว่างตัวเลือกอเมริกาและยุโรป options. We เอาเวลาที่จะติดตามบทนำตัวเลือกที่ดีในการซื้อขายชุดวิดีโอสอนชุดนี้ครอบคลุมส่วนที่สามตัวเลือกการโทร, ตัวเลือกใส่และความเข้าใจพื้นฐานของการใช้ประโยชน์ตามที่นำไปใช้กับการเลือกหุ้นดูทั้งหมดของตัวเลือกการซื้อขาย tips. I ชอบที่จะทำงานร่วมกับที่ใช้งานง่ายที่สุดของธุรกิจการค้า - ตัวเลือกโทร - เป็นครั้งแรกดีแกล้งทำเป็นว่าแบบใดก็ตามเราซื้อตัวเลือกโทรด้วยราคาตี 25.00 บน Microsoft หุ้น (ช่วยให้คนเข้าใจเพียงแค่มอบมันให้กับเราในขณะนั้น)มันเกิดขึ้นเพียงเพื่อไมโครซอฟท์มีการซื้อขายเพียงด้านล่าง 30 / หุ้นในวันนี้ให้ดีหลอกซื้อขายที่ 30.00 แม้เพื่อประโยชน์ simplicitysในสถานการณ์ที่เราอธิบาย - สิ่งที่เป็นศักยภาพของเราจ่ายเงิน positionWe เอง 1 ตัวเรียกร้องของ MSFT ด้วยราคาที่ตี 25 / หุ้นถ้าเราจะดำเนินการทำสัญญาในวันนี้เราจะต้องจ่าย 2,500 (25.00 / หุ้น 100 หุ้น) และทันทีสามารถที่จะขายหุ้นดังกล่าวโดยตรงในการลงทุนในตลาดหุ้นสำหรับ 3000 (30 / หุ้น 100 หุ้น) กำไรทันที 500 kewl สวย, huhLets ไปหนึ่งก้าวช่วยให้เข้าใจเราจ่ายพรีเมี่ยมโทร 1.00 สัญญา - ความหมายที่เราจ่าย 100 (1 พรีเมี่ยมสายต่อหุ้น 100 หุ้น)ซึ่งหมายความว่าเราลงทุน 100 และได้รับ 400 กำไรสุทธิ (500 กำไรน้อย 100 ค่าใช้จ่าย) - 400 gainWhat จะกลับมาเราได้รับถ้าเราได้ใช้ 100 เงินลงทุนเริ่มแรกของเราที่จะซื้อหุ้น directlyWell - แต่งงานเพียง แต่จะสามารถที่จะซื้อ 4 หุ้น (ทะนงเราสามารถซื้อหุ้นจากคนที่ 25 / หุ้น) - ดังนั้นเมื่อเราขายหุ้นเหล่านั้นในภายหลังวันที่ 30 บาทต่อหุ้นกำไรของเราจะเป็นเพียง 20.00 (4 หุ้น 30 หุ้น - 4 หุ้น 25 / หุ้น)นี้แสดงให้เห็น 20 กำไร 20 ผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ 20 ในส่วนของกำไรเพียงเคยชินได้ซื้อและ dinnerSee วันที่ของคุณทำไมซื้อขายตัวเลือกที่ดีสำหรับนักลงทุนที่มีฝาปิดขนาดเล็กกำไรขยายในการเคลื่อนไหวของราคาขนาดเล็กแม้ค่อนข้างสร้างความคุ้มค่ากำไรขาดทุนสำหรับ trader. Learn โชคดีเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากอัตรากำไรขั้นต้นสูง trading. Now เรามองไปที่สถานการณ์การค้าที่ใช้งานง่ายน้อย - ตัวเลือกใส่ดีแกล้งทำเป็นว่าแบบใดก็ตามเราซื้อตัวเลือกที่ใส่มีราคาตี 25.00 บน Microsoft หุ้น (อีกครั้งช่วยให้คนเข้าใจเพียงแค่มอบมันให้กับเราในขณะนั้น)ไมโครซอฟท์ช่วยให้เข้าใจการซื้อขายที่ 20 / หุ้นในวันนี้ในสถานการณ์ที่เราอธิบาย - สิ่งที่เป็นศักยภาพของเราจ่ายเงิน positionWe เป็นเจ้าของ 1 ใส่ตัวเลือกในการ MSFT ด้วยราคาที่ตี 25 / หุ้นถ้าเราจะทำสัญญาในวันนี้เราจะไปสู่​​ตลาดที่จะซื้อ 100 หุ้นของ MSFT สำหรับ 2000 (20 / หุ้นครั้งที่ 100 หุ้น) และบังคับให้คู่สัญญาที่จะต้องจ่าย 2,500 (25.00 / หุ้น 100 หุ้น) สำหรับกำไรทันที500 เราเป็นเจ้าของสิทธิในการขายหุ้น MSFT ที่ 25 โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ราคาในตลาดสำหรับ MSFTบุคคลหรือ บริษัท ที่ออกตัวเลือกใส่ให้เราต้องซื้อหุ้นที่เราขายในราคาที่ระบุไว้ตี (25) แม้จะมีความจริงที่พวกเขาจะได้เข้าไปในตลาดและหาซื้อได้โดยตรงที่ถูกกว่าตัวเลือกที่ใส่ผูกสัญญา บริษัท ผู้ออกหลักทรัพย์ (หรือเขียน) ของสัญญาเพื่อความต้องการของเราที่จะขายหุ้นของไมโครซอฟท์ข้างต้นราคาที่แท้จริงปัจจุบันของหุ้นสามัญของ MSFT.