การกำหนดราคาคู่ตัวเลือกไบนารี

Im ทำผลงานบางส่วนในโครงการที่ต้องใช้ iOS ของคุณ, และ iPad 3 ของฉันคือตอนนี้พอออกจากวันที่ประมวลผลที่ชาญฉลาดที่มันทำให้รู้สึกไม่ที่จะใช้สำหรับโครงการ (และต่อไปที่บ้านปุ่มหยุดทำงานมากเกินไป) ดังนั้นฉันไปและ orderedan มินิ iPad 4 ซึ่งจะมาถึงประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาIve ได้เล่นกับมันนับตั้งแต่และตอนนี้แน่นอนผมมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับมันและเกี่ยวกับแท็บเล็ตและแบรนด์และอื่น ๆ และอื่น forth. The สิ่งแรกที่เกี่ยวกับมันว่ามินิ iPad ยืนยันอีกครั้งสำหรับฉันสิ่งที่ฉันรู้แล้วซึ่งคือว่าผมชอบแท็บเล็ตของฉันมีขนาดเล็กกว่าขนาดเต็มคือขนาดของ iPad มาตรฐานและแท็บเล็ต 10 นิ้วมินิที่มีหน้าจอ 7.9 นิ้วและเป็นประมาณปกอ่อนขนาดในลักษณะเดียวกับ Nexus 7 ของฉัน (ที่ปรากฏข้างในภาพข้างต้น) คือมันง่ายที่จะถือและทำงานร่วมกับมือข้างหนึ่งในวิธีที่แท็บเล็ตขนาดมาตรฐานหรือมีขนาดใหญ่ arent ฉัน generallyfind แท็บเล็ตขนาดมาตรฐานเทอะทะที่จะถือและการทำงาน on. For ฉันอย่างน้อย 7 ถึง 8 นิ้วแท็บเล็ตให้ความรู้สึกเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตัวกลางระหว่างมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปที่แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้วสวยมากเสมอเพียงรู้สึกเหมือน hobbled แล็ปท็อปผมทราบดีว่าคนอื่น ๆ เช่น 10 inchers เพียงแค่ปรับผมสงสัยว่าพวกเขามีมือที่มีขนาดใหญ่กว่าที่ฉัน do. That กล่าวว่าเป็นเรื่องของสัดส่วนบนแท็บเล็ตที่มีขนาดเล็กผมคิดว่าผมชอบ 16: 10ratio ของ Nexus 7 กับ 4: 3ratio ของมินิเล็กน้อยสะดวกสบายมากขึ้นที่จะถือในมือเดียวอีกครั้งนี้อาจจะเป็นปัญหาของมือเล็ก ๆ ในส่วนของฉันแต่อย่างใดเมื่อมันมาถึงแท็บเล็ตที่มีขนาดเล็กเป็น better. The สิ่งที่สองเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือว่ามันยืนยันสิ่งที่ฉันรู้แล้วอีกซึ่งเป็นแอปเปิ้ลที่ทำให้สวยสวยวัตถุที่ทำให้คุณ lookcooler เพียงสำหรับการอยู่ใกล้พวกเขาฉันไม่ทราบว่าสิ่งที่น่ากลัวจัดการ Jony Ive ทำกับปีศาจ แต่การทำงานของตนเพราะในการขนาดเล็กออกมาจากกล่องที่ฉันเพิ่ง petted เกี่ยวกับสิ่งและเรียกมันว่ามีค่าของฉันคุณ (หรืออย่างน้อยฉัน) ต้องการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลในการเรียงลำดับของวิธีบังคับที่ไม่ได้นำไปใช้กับผู้ผลิตรายอื่นและเมื่อเธอเอาใจใส่ปัญหาคุณ (หรืออย่างน้อยฉัน) รู้สึกเหมือนคุณกำลังปล่อยให้วัตถุคอมพิวเตอร์ลงมากกว่าวิธีอื่น ๆ. มันเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการคบใครที่เป็น vastlymore ที่น่าสนใจกว่าที่คุณคลำหาเกี่ยวกับคุณและพยายามที่จะไม่ให้มันข้ออ้างที่จะปล่อยให้คุณ (ขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณ) คนที่ชอบ Channing Tatum หรือโรซาริโอ Dawson. Compare อีกครั้งหนึ่งเพื่อ Nexus 7 ของฉันเกี่ยวกับการที่ผมไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับผมชอบ Nexus 7 ของฉันมันเพื่อนของฉันเพื่อนของฉันเพื่อนของฉันที่สมบูรณ์แบบขนาดสำหรับฉันและสุดความสามารถมันไม่ทุกอย่างที่ฉันต้องการแท็บเล็ตที่จะทำแต่มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกเย็นหรือสลับที่ไม่ปลอดภัย / ไร้ความสามารถเมื่อบางสิ่งบางอย่างที่มันไม่ได้ทำงานในแบบที่ฉันต้องการจะทำเพียงเพื่อนของฉันของ Nexus 7 ฉันวางมันลงก็ไม่ได้เรียกร้องให้ฉันไปรับมันกลับขึ้นฉันใส่มินิ iPad ลงและผมไม่ทราบว่าผมรู้สึกตำหนิเล็ดลอดออกมาจากทิศทางทั่วไปของ iPad Mini ชนิดของความรู้สึกเหมือน it. Yes ใช่อิ่ม overthinking มันนั่นคือสิ่งที่ฉันทำ. แต่ผมรับ Nexus 7 และรู้สึกเหมือนครับ, คุณต้องการที่จะได้รับบนอินเทอร์เน็ตฉันเกินไปช่วยให้ไปดูสิ่งที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตมาในขณะที่ผมรับมินิและทั้งหมดที่คุณอาจไม่สมควรได้รับฉัน แต่ป่วยทำให้คุณดูดีเลื่อนผ่านทาง Facebookและจากนั้นก็จะสาปแช่งคุณ Jony Ives. My มินิ iPad ในขณะที่น่ารักและมีความสามารถยิ่งยังชี้ให้เห็น แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้แล้วอื่นซึ่งเป็นที่ที่มีข้อยกเว้นของบิตไม่กี่ที่นี่และมีมันเป็นไปตามแนวโน้มของการเป็นแอปเปิ้ลเล็กน้อยหลังเวลาที่สเปคที่ชาญฉลาดเครื่องวิ่ง 1.5GHz หน่วยประมวลผลแบบมัลติคอร์ที่มี RAM ขนาด 2GB, GPU แยกต่างหากและดีหน้าจอ LCD สดใสกับ PPI 320 8212 ซึ่งก็คือการบอกว่าสวยมากรายละเอียดเช่นเดียวกับ Nexus 7 ซึ่งได้รับการปล่อยตัวในปี 2013Spec เพี้ยนในขณะนี้จะลงมาอยู่ที่ผมจะชี้ให้เห็นความแตกต่างที่ต่างๆ betweenthe ชิปแอปเปิ้ลใช้และชิปอัสซุสใช้ในการทำ Nexus 7 และอื่น ๆ และอื่น ๆ แต่จากจุดปฏิบัติของมุมมองคือวิธีการใช้เครื่องเหล่านี้ทั้งสองแท็บเล็ตอยู่ในหมวดหมู่เดียวกันเมื่อมันมาถึง guts. Likewise ของพวกเขา, iOS ของคุณ 9 เป็นระบบปฏิบัติการที่ดีมาก แต่ในหลายวิธีที่มันล่าช้าหลัง Android (ที่ตัวเองเพิ่งออกมาด้วยซ้ำใหม่แม้ว่าฉันยังไม่ได้เล่นกับมันยัง)ระบบการแจ้งเตือน IOSs และการจัดการของปพลิเคชันที่มีความสามารถน้อยกว่าหุ่นยนต์ในความคิดของฉันสิริเช่นเดียวกันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีที่งานของเธอกว่า Google คือเมื่อมันมาถึงการทำความเข้าใจเสียงของการทำความเข้าใจข้อมูลหรือสิ่งที่ฉันต้องการAndroid มีคีย์บอร์ดบนหน้าจอที่มีตัวเลขและเครื่องหมายวรรคตอนมากที่สุดผ่านทางกดยาวแอปเปิ้ลคีย์บอร์ดบนหน้าจอยังคงพื้นเมืองชนิดของที่น่ากลัวสำหรับการสื่อสารที่เกิดขึ้นจริงและเพื่อไม่ ๆ นี้หมายถึง Nexus 7 จะดีกว่าขนาดเล็ก 4, หรือ Google ดีกว่าแอปเปิ้ลประสบการณ์ของแท็บเล็ตไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับความกล้าของตัวเครื่องหรือวิธีการที่ซอฟต์แวร์ไม่สิ่งที่มันไม่มันไม่ได้หมายความว่าแอปเปิ้ลด้วยเหตุผลของตัวเองไม่ได้สนใจในการเล่นเกมสเปคในแง่ของฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ในแง่ทุกคน elses แต่ของตัวเองฉันคิดว่ามันเห็นการแข่งขันหลักของมันในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ก่อนหน้านี้ไม่ได้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตอื่น ๆและถ้าเป็นเช่นนั้นคุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังอาจจะเหมาะสมณ จุดนี้ในโลกการผลิตเทคโนโลยีที่คนส่วนใหญ่โดยเจตนาหรือไม่เจตนาเลือกระบบปฏิบัติการมือถือของตนว่าจะจงรักภักดีสามหรือสี่โทรศัพท์มือถือที่ผ่านมาถ้าคุณไปจาก Android ไป iOS เอาใจใส่เพียงพอของความแตกต่างที่จะทำให้โกรธเช่นเดียวกันทิศทางอื่น ๆ (ฉันรู้ว่าไมโครซอฟท์. อิ่มออกจากคุณออกจากการสนทนานี้โดยเฉพาะ. แต่ดูคุณได้เหมือนที่ 3 ของตลาดสหรัฐ. ขออภัย) นอกจากนี้แอปเปิ้ลเป็นที่สนใจมากขึ้นในประสบการณ์ที่ดีที่สุดของ everythingthan ประสบการณ์ครั้งแรกของสิ่งใดคนที่แต่งตัวประหลาดของมัน notthe ลักลอบผ่านป่ากับอ้อยที่จะทำให้เส้นทางที่เป็นคนของตนที่ผ่านมาวางลงที่ถนนยางมะตอยและการตั้งค่าสถานีส่วนที่เหลือกับสตาร์บัภายในใจคุณประสบการณ์ที่ดีที่สุดเป็นสิ่งที่ส่วนตัวในกรณีนี้ที่กำหนดไว้ในฐานะที่เป็นคนไม่ว่าการออกแบบที่แอปเปิ้ลตัดสินใจว่ามันเป็นแต่พวกเขามีประวัติที่ดีสวยและพวกเขายินดีที่จะรอที่จะให้คนอื่นทำผิดพลาดทั้งหมดเพราะนั่นหมายความว่าพวกเขาในครั้งที่มีคน elses และ budget. Theyre ไม่ผิดที่จะทำแบบนั้นผมจำได้ว่ามีผู้เล่น CreativeMP3 (อันนี้ในความเป็นจริง) และเป็น underwhelmed เมื่อคนเริ่มสูญเสียสมองของพวกเขาเกี่ยวกับ iPod รุ่นแรกแล้วฉันเห็นหนึ่งในเนื้อหนังและเริ่มเล่นกับมันและโอ้พระเจ้าของฉันมันเป็นเหมือนที่ดีมากเซน Nomad ของฉันมีรายละเอียดที่ดีขึ้นและหน่วยความจำเพิ่มเติมและการประมวลผลเสียง EAX สร้างสรรค์ซึ่งจริงๆไม่ทำให้เส็งเคร็ง MP3s ต่ำบิตเสียงดีกว่าแต่ iPod เพียงทำงานในแง่ของการค้นหาและการเล่นดนตรีทำไมแอปเปิ้ลขายล้านล้านและความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นฉันเกินไปในด้านพวกเขาเป็นหนึ่งในคนแรกที่จะ in.