ตั้งค่าตัวเลือกไบนารี

I พยายามระบบอื่น ๆ (ขุดทองผู้ประกอบการค้า Google เงินสดได้อย่างรวดเร็ว) ทั้งหมดจะไม่เลวร้ายเกินไป แต่ผมหายไปแล้วเพราะผมไม่ได้ตรวจสอบแผนภูมิ .. ดังนั้นข้อสรุปของฉันคือการตรวจสอบตัวเองและเรียนรู้วิธีการค้าและทำให้ strategy. thanks ของตัวเองที่จะอ่านเฮ้พวกผมลงนามถึง fastchash เช่นกัน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งของแรงจูงใจของฉันที่จะลงทะเบียนเป็นความคิดเห็นที่ดีที่จะได้ในสุนัขเฝ้าบ้านต่อไปฉันฝาก 250 ของฉัน แต่จากจุดเริ่มต้นมันไม่ได้รับการทำงานทำการซื้อขายอัตโนมัติไม่มี nog ชนะสัญญาณไม่สนับสนุนข้อสรุปของฉัน: คน SCAMHi และขอขอบคุณสำหรับการโพสต์เกี่ยวกับ fastcashIt แปลกที่ binaryoptionswatchdog จะเขียนในความโปรดปรานสำหรับ Fastcash น่าแปลกใจจริงๆ binaryoptionswatchdog ไม่แสดงข้อความใด ๆ ที่สำคัญของฉันเกี่ยวกับ golddigger ทั้งฉันมีประสบการณ์เลวร้ายเพียงอย่างเดียวของ golddigger 45-50 ITM 83 ธุรกิจการค้า 41 OTM 42 ITMฉันสามารถพูดเกี่ยวกับ golddigger เหมือนกับคน somus นี้จะพูดเกี่ยวกับ Fastcash: (. การซื้อขายอัตโนมัติไม่มีกองกำลังซอฟต์แวร์ที่คุณจะปฏิบัติตามสัญญาณและการค้าด้วยตนเองจริง BS) หลังจากที่ได้อ่านบล็อกบอกมันฉันลงทะเบียนสำหรับ fastCash. bizและผมสามารถยืนยันได้ว่าผมลง 250 และนี่คือหลอกลวงทั้งสิ้นคุณควรจะใส่นี้ที่ด้านบนของหน้าเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าโบรกเกอร์ (MasterOption) พวกเขาได้รับมอบหมายให้ฉันมีหมายเลขโทรศัพท์ในสามประเทศที่ไม่ได้ทำงานและอีเมลพวกเขาไม่เคยตอบสนองต่อซอฟต์แวร์ที่ยากจนในขณะที่ขั้นตอนการสมัครที่เกิดขึ้นและจากนั้นผมก็จะได้รับการออกจากระบบภายใน 60 นาทีและมีการเข้าถึงบัญชีไม่เคยอีกครั้งเมื่อผมติดต่อ FastCash. biz พวกเขาบอกว่าฉันต้องติดต่อนายหน้าสำหรับการคืนเงินที่ฉันไม่สามารถติดต่อเพราะรายละเอียดการติดต่อของพวกเขาจะปลอมผมเรียกว่า บริษัท บัตรเครดิตของฉันที่บอกว่าพวกเขาจะต้องให้เงินของคุณกลับในการระบายความร้อนออกจากระยะเวลาที่พวกเขามีทั้งหมดชะลอการผ่านเพื่อให้พวกเขาไม่ต้องให้ฉันอะไรกลับเมื่อคุณติดต่อการสนับสนุนทางอีเมล: infofastcashmembersarea พวกเขาโดยทั่วไปเพียงให้คุณทำงาน around. The ข้อกำหนดและเงื่อนไขในหน้ารายงานที่อยู่ที่อยู่ในต่างประเทศสหรัฐอเมริกาจากสิ่งที่สนับสนุนลูกค้าบอกว่ามันเป็นสหราชอาณาจักรและสำนักงานของพวกเขาอยู่ใน TampC หน้ามีพื้นเพียงเช่าสำหรับพื้นที่สำนักงาน, ทุกคนที่จะทำI havent รับสามารถที่จะได้รับถือของ บริษัท นี้ยังบนโทรศัพท์ แต่พวกเขาจะมีเครื่องตอบรับพนักงานสนับสนุนที่ infofastcashmembersarea หรือที่อยู่อีเมลอื่น ๆ ของพวกเขา fastcashmembersareagmail เคยให้รายละเอียด บริษัท หรือชื่อของพวกเขาดังนั้นฉันพบสิ่งที่ฉันสามารถทำได้จากที่อยู่ IP อีเมลของพวกเขาผมได้มีการรายงานให้กับเอฟบีไอและหน่วยงานทั่วโลกเช่นเดียวกับการติดต่อผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาได้รับอนุญาตพวกขออภัยนี้เป็นตัวอย่างของบุคคลที่น่ารังเกียจเว็บใน internet. I อื่นพยายามนี้เพียงเพราะมันเคยมีการลงทุนขนาดใหญ่ infomercial เป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้นพวกเขาทำให้มันมีลักษณะเช่นนั้นจะใช้เวลาสองวินาทีให้กับกองทุนโบรกเกอร์ของคุณสิ่งที่พวกเขาไม่ได้บอกคุณได้ว่าโบรกเกอร์ของคุณ (Compliance Department) ต้องเอกสารจำนวนมากก่อนที่คุณจะได้รับอนุญาตให้เริ่มต้น trading. Then infomercial ทำให้มันมีลักษณะเหมือนหลังจากที่ได้รับการสนับสนุนคุณกำลังทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการคลิกและเงินบางสิ่งบางอย่างโดยอัตโนมัติเริ่มเทลงในบัญชีของคุณพวกเขาไม่ได้บอกคุณว่าคุณจำเป็นต้องรู้วิธีที่จะทำซื้อขายไบนารีและเว็บไซต์เงินสดได้อย่างรวดเร็วไม่ได้รู้คุณที่ทั้งหมดและลืมเกี่ยวกับลูกค้า Servicethere เป็น noneI ลงทะเบียนกับ Biz เงินสดได้อย่างรวดเร็วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 2015 และเปิดบัญชีกับหนึ่งในโบรกเกอร์แนะนำของพวกเขาฉันฝาก 250.00 เข้าไปโบรกเกอร์แนะนำผมคิดว่าทุกอย่างตั้งจะเริ่มต้นด้วย Biz เงินสดได้อย่างรวดเร็วฉันสามารถเข้าสู่ระบบและออกจากระบบของสมาชิก Biz Cash Fast พื้นที่ แต่ข้อความต่อไปนี้ขึ้นมาทุกครั้งที่ผมเข้าสู่สมาชิก Biz Cash Fast พื้นที่: I dont เห็นปุ่ม Auto ซื้อขายใด ๆผมติดต่อ infofastcashbiz ผมได้รับคำตอบที่มีประมาณ 8 ชั่วโมงพวกเขาบอกฉันล้างประวัติเบราว์เซอร์และคุกกี้ผมว่าคงไม่มีปุ่มซื้อขายอัตโนมัติที่มีอยู่ผมเปลี่ยนเบราว์เซอร์อิ่​​มบน Internet Explorer และเปลี่ยนไปใช้ Chromeยังคงไม่มีปุ่มซื้อขายอัตโนมัติที่มีอยู่หลังจาก 5 ตอบอีเมลที่มี infofastcashbiz พวกเขาบอกให้ผมมั่นใจที่พวกเขาจะส่งต่อปัญหาของฉันที่กรมทางเทคนิคที่ได้รับเมื่อวันที่ 14 พุธ 2015 ในขณะเดียวกัน Ive ถูกน้ำท่วมด้วยสแปมอีเมลจากเจ้าหน้าที่เงินสดได้อย่างรวดเร็วว่าบัญชีของฉันได้รับการเปิดใช้งานแต่ยังคงไม่มีปุ่มซื้อขายอัตโนมัติที่มีอยู่ผมเขียนกลับไป infofastcashbiz ว่าหลังจากที่รอมานานเกือบ 24 ชั่วโมงผมก็ยังไม่ได้มีการเข้าถึง memebers เงินสดได้อย่างรวดเร็ว area. This แปลกมากเป็นความคิดเห็นทั้งหมดโดยการจ้องจับผิดค่อนข้างดีเกี่ยวกับระยะยาวเงินสดได้อย่างรวดเร็วแม้ตัวเลือก X ทดสอบระยะยาวเงินสดได้อย่างรวดเร็วนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และรู้สึกประหลาดใจวิธีการที่ดีมันไปมันดูเหมือนว่า infofastcashbiz เป็นเพียงการให้คุณวิ่งไปรอบ ๆ และสตริงคุณพร้อมFacit: สำหรับผม workingOh ไม่ขอบคุณฉันไม่ได้รู้ว่าดังนั้นทุกความคิดเห็นในเชิงบวกต่อจ้องจับผิดความคิดเห็นของปลอมแล้วและสิ่งที่เกี่ยวกับบางส่วนของวิดีโอที่เกี่ยวกับ Fash Biz เงินสดเช่นตัวเลือก X เขาคือการให้ที่ดี / การตรวจสอบที่ดีเกินไปในซอฟต์แวร์นี้บอกว่าพวกเขาได้รับการทดสอบเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และมันก็เป็นแม้กระทั่ง 90 ITM (ซึ่งตรงไปตรงมาเสียงบิตคาวให้ฉัน)ดังนั้นพวกเขามีทั้งหมดในสมคบคิดกับคนอื่น ๆ แล้วผมคิดว่าวิธี SAD และ MISERABLEP. S: Watchdog เป็นชนิดของบ้าน too. Nobody ปลอมมีIve พยายามที่จะได้รับจำนวน 3 สัปดาห์ theirphoneอีเมลของพวกเขากล่าวว่าคุณมีโบนัสและอีกคนหนึ่งจะบอกว่าคุณมีจำนวนมากของขั้นตอนวิธี money..Their สูญเสียครั้งกว่า hit. DONT เสียเงินของคุณ ONFASTCASH. BIZ MYASSThank พระเจ้าที่ฉัน didn t มีเงินมากพอที่ CZ ฟุตฉันไว้วางใจกับเรื่องนี้ซอฟแวร์ครั้งที่ 1 ถึงแม้ว่าประเทศของฉันถูกบล็อกผมใช้ IP ปลอม Registre ใน fastcashbiz แล้วฉันหมุนไปในแต่ละประเทศที่จะหา eu ควบคุมฉันพบ 10trade eu ควบคุม ip (ออสเตรเลียถ้าฉันจำได้) และตั้งใจที่จะลงทุนเมื่อฉันได้เงินทั้งหมดที่มีเพราะสุนัขที่กำลังเฝ้าดูกับคนบิตเวลานี้ตอนนี้ฉันคิดว่ามันเป็นความเห็นของปลอมโดยจ้องจับผิดผมได้ตรวจสอบใน Fastcashระยะยาวและผมได้สิ่ง Glenridge และผมจำได้ให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับมันมันบอกว่าเว็บไซต์ที่เป็นชั่วคราวและจากนั้นผมคิดว่าในวันรุ่งขึ้นผมได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนของ Glenridge ได้เขาถามสำหรับฉันตามชื่อและเขาบอกว่าเขาสังเกตเห็นว่าผมมีความสนใจในการเปิดบัญชีกับพวกเขาผมคิดว่ามันดูเหมือนคาวดังนั้นฉันเล่นสมาร์ท (ฉันหวังว่า) และบอกว่าใช่ผมก็ต้องตอบคำถามเขากล่าวว่าสิ่งที่คำถาม..well การสนทนาเริ่มต้นจากการเป็นมืออาชีพทำให้เกิดเสียงสวย แต่แล้วเมื่อฉันถามสำหรับเขาที่จะตรวจสอบจำนวนเงิน 250 thats เมื่อมันได้จริงๆ messed up..The คนได้พยายามที่จะพูดคุยผมเข้าไปลงทุน 1600 หลังจากการกล่าวขวัญเป็นไปได้ของ loss..howmessed ขึ้นก็คือว่ายังไงก็ตามผมแขวนสวยมากเพียงแค่ขึ้นไปบน guy. lol. Im ยังไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่มันดูเหมือนว่าหลอกลวงใหญ่ชะมัดมีค่อนข้างไม่กี่คนที่เกี่ยวข้องกับ..Im สนใจในหุ้นและการค้าและสิ่งที่ชอบ แต่อิ่มไม่แน่ใจว่า fastcash.