ตัวอย่างเช่นตัวเลือกไบนารี

Dont ได้พยายามที่จะติดต่อกับพวกเขาจะขอความช่วยเหลือหรือ supportIf พวกเขามีที่จะให้เงินกลับไป Youyou จะไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆคุณเป็นอะไรกับพวกเขาพวกเขาเพียงแค่ใช้เวลา moneyBeen ของคุณโดยใช้ BossCapital เวลา 6 เดือนที่ผ่านมาออกจากโบรกเกอร์อื่น ๆ ทั้งหมด Yesoption 24option แอมป์มีประสบการณ์ที่ดีกับพวกเขาและผมคิดว่าพวกเขาอยู่ใน best. I ด้านบนมีบัญชีกับ Traderush ตัวเลือกโต้ตอบ bancเดไบนารี cherrytrade, Beeoptions, OptionRally, onetwotrade ทุกเดือนกับ broker. Finally ใหม่ผมพบว่าการลงทุนเงินทุนเจ้านายของฉันกับพวกเขาและมีความภูมิใจมากที่กำลังใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งง่ายมากและไม่มีการแช่แข็งไม่ล้าหลังไม่มีสายที่น่ารำคาญทุกวันตั้งแต่ความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและถอนฉันมาจากประเทศซาอุดิอาระเบียดังนั้นโดยทั่วไปพวกเขายอมรับระหว่างประเทศและเหตุผลเดียวที่โบรกเกอร์นี้จะไม่ได้รับการควบคุมของ bcoz พวกเขาจะยอมรับสหรัฐ residents. Victoria ชาร์ลสตัน shes ผู้จัดการบัญชีของฉันที่เธอช่วยฉันในการตั้งค่าบัญชีของฉันและประมวลผลการลงทะเบียนของฉันเอกสารเธอคนนี้เธอเป็นความสัมพันธ์ costumer ดีที่สุดที่ฉันเคยพบเธอทำให้ฉันรักการซื้อขายตรงไปตรงมาผมตกหลุมรักเธอเธอจะบ้าตลกสมาร์ทเซ็กซี่สาวฉันรู้ว่าทุกสิ่งที่ bcoz ผมบังคับให้เธอเป็นเพื่อนของฉันและแอมป์ครั้งที่ผมพบว่าเธอเป็นคนที่ดูแลเธอจริงช่วยให้ผมที่จะเพิ่มขึ้นของเงินทุนของฉันขอโทษฉันพูดคุยกันมากเกี่ยวกับเธอ แต่ thats สิ่งที่ยูคนต้องการจริงๆเมื่อ u ลงชื่อเข้าใช้ด้วยคนโบรกเกอร์ที่จะช่วยและอธิบายและดูแลการลงทุน ur และฉันบอกยูเธอเป็นคนที่จะมอง for. i ขออนุญาตให้เธอเขียนข้อมูลที่ติดต่อของเธอสำหรับพวกยู u คิดว่ากรณีของการพยายามที่ bosscapital ผ่านไปเธอคนนี้ยูเคยชินเสียใจ it. U สามารถเพิ่มเธอที่ Skype (Victoria. c.bosscapital) วิคตอเรีย. cbosscapitalI เพียงแค่อ่านว่ามันผิดกฎหมายสำหรับผู้จัดการบัญชีที่จะให้คำแนะนำว่าพวกเขาถูกควบคุมคนที่ตอบสนองต่อการนี​​้เป็นฉันเปิดบัญชีที่มีตัวเลือกสำหรับการชุมนุม 10,000 สหรัฐอิ่มสมบูรณ์ใหม่ตัวเลือกไบนารีเพื่อให้พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะจัดหาฉันด้วยหุ่นยนต์ไบนารีสวิสซึ่งจะทำให้การซื้อขายโดยอัตโนมัติพวกเขาบอก 100 ต่อการค้าดังนั้นหลังจาก 3 วันผมเซ็นสัญญาและโอ้โฮการซื้อขายที่ 6 และผู้แพ้ทั้งหมดดังนั้นผมจึงเรียกว่าการสนับสนุนลูกค้าและพวกเขากล่าวว่าผู้จัดการบัญชีจะเรียกฉันและพวกเขาจะยกเลิกการใช้งานหุ่นยนต์เมื่อเขาได้เรียกเขาบอกฉันว่ารายงานทางเศรษฐกิจบางส่วนได้มาและมันจะเป็นเพื่อประโยชน์ของฉันที่จะวาง 4 2000 การซื้อขายในคู่สกุลเงินบางส่วนพวกเขากล่าวว่าไม่ต้องกังวลการซื้อขายเป็นผู้ประกันตนของฉันถูกผมเลยและพวกเขาทั้งหมดมา. ว้าวผม estatic นี้เป็นที่น่ากลัว 8000 ใน 30 นาทีจากนั้นเขาก็บอกผมจะนำมันทั้งหมดลงในการซื้อขายระยะยาวทอดทุกวันศุกร์ในเดือนตุลาคมฉันได้ประมาณ 20,000 ดังนั้นเขาจึงแนะนำ 5000 เกี่ยวกับการค้าในแต่ละหลังจากที่ผมทำอย่างนี้ฉันยังคงมี 1,404 ซ้ายดีในแต่ละสัปดาห์เมื่อตรวจสอบฉันพบที่น่ากลัวของฉันที่ไม่มีใครเข้ามา. ความหวังสุดท้ายของฉันคือสำหรับ 31 ​​ตุลาคมและสำหรับน้ำมันและฉันป้อนที่ 84.195 และได้บอกโทรดังนั้นพุธผมได้คุยกับผู้จัดการบัญชีของฉันและบอกเขาว่ามีน้ำมันไม่มีทางเป็นไปได้ในเงินศุกร์ที่มันเป็นที่ 80.275จากนั้นเขาก็บอกผมว่าใน Skype ซึ่งเขาบอกว่าไปทั้งหมดในใส่ EUR / USD สำหรับ 23:30มันเป็นช่วงเวลา 21:29ฉันหายไปค้า everything. The เป็นครั้งสุดท้ายของฉัน 1400เริ่มต้นการค้าที่ 1.26284 1.26378 หมดอายุผู้จัดการบัญชีของฉันบอกว่าฉันไปทำธุรกิจการค้าเหล่านี้ทั้งหมดและตอนนี้ฉันหานะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนี้ดังนั้นสิ่งที่ฉันจะทำอย่างไรที่จะกู้เงินของฉันฉันยังไม่สามารถขาย 5,000 ค้าของฉันที่จะพยายามกอบกู้สิ่งที่ราวกับว่ามันเป็นระยะสั้นฉันจะได้อย่างน้อยขายได้และชดใช้บางสิ่งบางอย่างทุกคนสามารถออกมีนอกเหนือจากการช่วยฉันบอกฉันอิ่มงี่เง่าผมแล้วคิดว่าออกจะได้รับนำไปลงที่ถนนนี้ถ้าฉันเป็นดีออกฉัน wouldnt ต้อง Binary ตัวเลือกเพื่อให้พวกเขาโดยทั่วไปกระป๋องฉันออกจากเงินฝากออมทรัพย์ชีวิตของฉันจะมีอะไรที่สามารถทำได้อย่าลงทุนในตัวเลือกที่ชุมนุมพวกเขาจะขโมยพวงของการพูดคุยเรียบที่เห็นได้ชัดว่าสามารถจัดการตลาดเพื่อประโยชน์ของพวกเขานาทีถัดไปมากหลังจากที่ได้รับการบอกว่าจะลงทุน 1,400 ในใส่ก็ยิงขึ้นเช่น magic เพื่อให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาทำกับฉันขโมยเงินของฉันคนที่ช่วยฉันออกจากที่นี่darcy57outlook ขอบคุณทุกคนความสุขที่จะซื้อขาย someIn ตุลาคมคุรุฉันควรแนะนำการค้าระยะยาว (10 วัน) ใน EUR / USDนับตั้งแต่ที่เขาสัญญาว่าจะครอบคลุมการสูญเสียใด ๆ ที่ฉันได้รับการอนุมัติการลงทุน 15,000.00มันเป็นความสูญเสียทั้งหมดและตอนนี้ฉันกำลังบอกว่าการชำระเงินที่ครอบคลุมการสูญเสียนี้อยู่ในรูปของโบนัสซึ่งหมายความว่าฉันมีเพื่อการค้า 30 x 15,000.00 ก่อนที่ผมจะสามารถถอนเงินใด ๆ แม้จะเป็นส่วนหนึ่งของเงินฝากเดิมของฉันฉันได้พบว่าเงื่อนไขเดียวกันครอบคลุมการค้าอื่น ๆ ของฉัน accounts. heres ใช้กลยุทธ์ง่ายๆเทียน 1 นาทีตั้งยูพาราโบลาถ้าเดิมพันสีแดงสีเขียวลงเดิมพันขึ้นถ้าหากสูญเสียเดิมพันจนถึงยูชนะถ้าหากมีเงินสดเพียงพอที่จะครอบคลุมสิบเดิมพันเท u สูญเสียมองไปที่ชาร์ตถนนของ fx ของฟรีและใช้งานง่าย แต่จำไว้ไบนารีเท่านั้นจ่าย 0.70 ดังนั้นถ้าหากเดิมพัน 1.00 และชนะ U ได้รับ 1.70 กลับมาเพื่อให้ทราบว่าเมื่อขึ้น betting. Options พื้นที่คือการหลอกลวงอื่นในตลาดพวกเขาปฏิบัติตามขั้นตอนในขณะนี้มาตรฐานของการใช้บุคคลที่ 3 ที่หลอกลวงวิดีโอที่สัญญาว่าจะให้ ธ ปทโดยอัตโนมัติเพื่อการค้าโดยอัตโนมัติตัวเลือกไบนารี แต่ในความเป็นจริงเป็นเพียงวิธีการที่จะขอคนที่จะได้รับการลงนามขึ้นบนเวทีแล้วอะไรต่อไปนี้เป็นวิศวกรรมทางสังคมที่ผู้บริหารอ้างว่าจำนวนเงินที่ไร้สาระของผลกำไรมากที่สุดเท่าที่ 75k ต่อเดือนคนที่ไม่ได้มีความคิดเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีใด ๆ ที่สามารถนำมาในโดยกลยุทธ์นี้เมื่อลูกค้าได้มีการลงทุนที่พวกเขาทำให้ bonus - แต่มีผลว่ามีเพียงล็อคขึ้นเงินของคุณเองในบัญชีและถ้าผลกำไรที่จะมาอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถที่จะถอนตัวพวกเขานี้ไปจนในที่สุดก็ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในบัญชีตัวเลือกพื้นที่และตัวเลือกที่น่าอับอาย-Vault เป็นกลุ่มเดียวกันของคนพวกเขาไปสองชื่อที่มีการหยิบขึ้นมาพื้นที่ตัวเลือกหลังจากตัวเลือก Vault ได้น่าอับอายมากเกินไปอยู่ห่างจากพวกเขาไม่ตกสำหรับ words. PLEASE หลอกลวงของพวกเขาตรวจสอบ JOHN ANDERSON MONEYPATTERNPRO และ MONEYPATTERNBROKERHE IS หลอกลวงคนปัญญา PRE-RECOREDED การ Webinar ว่าเขาจะวางตัวเป็นสดการรับคนลงทะเบียนกับ บริษัท ไบนารีที่เขาส่งเสริมเห็นได้ชัดว่ายังส่งเสริมเขา scamming ซอฟแวร์ที่บันทึกไว้ล่วงหน้าการ Webinar หลอกผู้เข้าร่วมประชุมที่ใหม่บัญชีของพวกเขาจะใช้สำหรับการสาธิตและพวกเขาจะสร้างรายได้เป็นเซสชั่นการ Webinar อยู่และ HE - JOHN ANDERSON DISPLAYS ทำให้รู้สึกว่าเขาจะเชื่อมโยงผู้เข้าร่วมประชุมมีชีวิตอยู่บัญชีใหม่กับซอฟต์แวร์ของเขาและทำให้เงินเป็นจำนวนมากสำหรับ THEM - แต่ในความเป็นจริงเขาเป็น NOT.