ฉันตัวเลือกตัวเลือกไบนารีออนไลน์

Founded ในปี 2013 ทริบูนไบนารีมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อ่านข่าวการเงินที่ถูกต้องและเป็นจริงความคุ้มครองเว็บไซต์ของเรามุ่งเน้นไปที่กลุ่มที่สำคัญในหุ้นตลาดการเงินและสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และการโต้ตอบคำอธิบายในเชิงลึกของเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญและ indicators. BinaryTribune จะไม่ต้องรับผิดต่อการสูญเสียของเงินหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการพึ่งพิงข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์นี้การซื้อขายแลกเปลี่ยนหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์ Margin มีความเสี่ยงสูงและอาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุกก่อนที่จะตัดสินใจเพื่อการค้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณในระดับของประสบการณ์และความเสี่ยง appetite. Hello ทุกคนอิ่มกลับมาในที่สุดหลังจากที่คริสมาสต์และทำลายยาวปีใหม่ผมหวังว่าทุกคนที่ยอดเยี่ยมคริสมาสต์และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในปีใหม่ในขณะที่ผมออกไปผมอ่านขึ้นอย่างกว้างขวางในราคาการกระทำ, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนังสืออัลบรูคส์ในการเคลื่อนไหวของราคา (ที่สุดพวกเขาก็เดินเข้ามาใน)ไม่มีที่ไหนเลยที่ฉันกำลังทำอยู่ใกล้กับการอ่านพวกเขาพวกเขาเป็นหนังสือขนาดใหญ่และไม่ได้เป็นคนที่ง่ายที่สุดบนหิ้งเพื่อ read..by ไกลหนังสือเหล่านั้นมีรายละเอียดมากเกี่ยวกับ Price Action ฉันรู้สึกเหมือน Im ลอดผ่านป่าไม้ที่ทำจากโคลนบางครั้งผมก็ต้องอีกครั้งอ่านหน้าจะเข้าใจสิ่งที่เขาพูดและผมอาจจะอ่านทั้งสามของหนังสือเหล่านี้อีกครั้งเพียงแค่ปล่อยให้มันจมอยู่ใน. พวกเขาจะยากที่จะอ่าน แต่พวกเขาเป็นแหล่งที่ดีที่สุดของสิ่งที่การเคลื่อนไหวของราคาเป็นถึงฉัน. ผมจะใช้บางส่วนของแนวความคิดจากหนังสือเหล่านั้นในการซื้อขายของฉันและฉันจะทำตามที่ผมอ่านหนังสือเพื่อให้ทนกับฉันมันอาจใช้เวลา while. So ช่วยให้มีลักษณะที่สิ่งที่ผมทำในวันนี้นี้เป็นวันแรกที่ผมเริ่มซื้อขายตั้งแต่ฉันหยุดเมื่อตลาดได้รับบิตบ้าและหายากสิ่งหนึ่งที่ผมไม่ได้ทำคือการค้าในช่วงเดือนธันวาคมทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าเป็นระยะ ๆ กับผมดังนั้นผมจึงอยู่ห่างพลัสจะช่วยให้ฉันเวลาที่จะมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ เป็นอย่างอื่นหัวของฉันจะติดอยู่ในหนังสือฮ่า ๆAnyways ฉันทำสี่การซื้อขายในวันนี้และสามของพวกเขาเป็น ITMฉันกำลังพยายามที่จะทำให้การซื้อขายของฉันเป็นง่ายๆเป็นไปได้ไม่จำเป็นต้องเป็นซุปเปอร์ทางเทคนิคเกี่ยวกับมันเพราะ Ive พยายามหลายกลยุทธ์กับการตั้งค่าแผนภูมิบ้าสี bells และ whistles และฉันคิดว่ามันเป็นเพียงฉันจากสมาธิคืออะไรเกิดขึ้นจริงๆผมได้ทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในการติดตั้งการสร้างแผนภูมิของฉันไม่มีอะไรใหญ่จริงๆเพียงแค่ฉันเปลี่ยนและเพิ่ม EMA เป็นพิเศษในการชาร์ตผู้ที่มีรอบระยะเวลา EMA 180 และ 365 และฉันเลือกเหล่านั้นเพราะมันทำให้ฉันภาพใหญ่ของแนวโน้มในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและราคาที่ดูเหมือนว่าจะรักษา EMAs เป็น Support / Resistance. My ค้าเป็นครั้งแรกกับ EUR / GBP, และฉันดูเป็นราคาเด้งสองสามครั้งปิด EMA ระยะเวลา 180 ดังนั้นฉันรอให้มันเข้าใกล้ EMA อีกครั้งเมื่อมันถึงมันอีกครั้งฉันรอสำหรับบางรูปแบบอื่น ๆ ของการบรรจบกันเราจะเห็นว่าแนวโน้มโดยรวมลดลงและมีบาร์หยาบคายภายในที่เกิดขึ้นหลังจากที่เทียนถึง EMA ที่เพื่อช่วยให้สิ่งที่ออกต่อไปผังค่าอยู่ในระดับ 106 ซึ่งยังส่งสัญญาณ overbought สถานการณ์ที่เป็นไปได้เก็บไว้ในใจทุกคนก็อาจจะชอบมาก แต่มันง่ายสำหรับผมที่จะดูทั้งหมดของคำแนะนำเหล่านี้และฉันจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีที่จะตัดสินใจฉันวางใส่กับหมดอายุ 10 นาทีและมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 4 pip win. My ค้าที่สองกับ AUD / NZDครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีการซื้อขายคู่นี้เพื่อให้อิ่มไม่ว่าคุ้นเคยกับมันแต่ฉันไม่พบบรรจบกันและเพียงพอ PA เพื่อการค้ามันที่นี่ได้รับการทำปฏิกิริยากับราคา 180 และ 365 EMA ดังนั้นฉันรอจนกว่ามันจะลงมาและสัมผัสหนึ่งของพวกเขามันไม่ได้และไม่นานหลังจากมีการปฏิเสธของบางระดับที่บาร์และขาที่เกิดขึ้นซึ่งผมมูลค่าสูงแนวโน้มที่ได้รับการเปลี่ยนทิศทางไปทางด้านทิศเหนือและค่าของแผนภูมิได้ลดลงเพียงลงต่ำกว่าระดับ 94 ส่งสัญญาณให้ฉันสถานการณ์ oversold ที่เป็นไปได้ทั้งหมดเหล่านี้ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นมากพอที่จะวางบนโทรหมดอายุ 10 นาทีและจบลงด้วยการ ITM เกือบ 2 จุดมันไม่ได้ชนะที่ดีที่สุด แต่ราคาไม่เคารพการค้า EMA. My ที่สามอยู่กับ AUD / USD และผมไม่ได้ชนะหนึ่งนี้การค้านี้ฉันควรจะมีเพียงแค่โยนออกไปนอกหน้าต่างเพราะผมไม่ได้มีเกณฑ์ทั้งหมดของฉันได้พบกับที่จะใช้การค้านี้ แต่ฉันไม่ได้นะอิ่มยังคงทำงานในความอดทนของฉันบางครั้งที่ฉันได้รับ antsy มองหาการค้าและผมไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นที่ฉันต้องการที่จะปล่อยให้ตลาดมาให้ฉันสิ่งเดียวที่ผมได้ไปที่นี่ก็มีบาร์เล็ก ๆ ภายในรั้นและ thats เกี่ยวกับเรื่องนี้โปรดจำไว้ว่าคนที่ตามคุณ rules. My ค้าที่สี่และสุดท้ายก็กลับมาพร้อมกับ EUR / GBPมันเป็น ITM ประมาณ 4 จุดเช่นกันเหตุผลของฉันสำหรับการค้าเป็นอย่างนี้เพราะราคาถูกปฏิเสธอย่างต่อเนื่องทั่ว 0.81057ฉันรอราคาลงมาและถึงระดับนั้นอีกครั้งและดูว่ามันเป็นไปที่จะผลักดันว่าหลังจากที่ราคาถึงระดับนั้นก็มีการปฏิเสธมากขึ้นในรูปแบบของบาร์อีกขาฉันยังมีไหลมารวมกันจากค่าของแผนภูมิเช่นเดียวกับความจริงที่ EMAs ถูกแบนออกมาส่งสัญญาณขาลงได้รับการชะลอตัวในช่วงสำหรับ while. Candlesticks ไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์สำหรับการดูตลาดและได้รับความเข้าใจที่รวดเร็วของการเคลื่อนไหวของราคาที่พวกเขายังเป็นเรื่องง่ายที่จะรวมเข้าไปในระบบการซื้อขายโดยอัตโนมัติซื้อขายอัตโนมัติอาศัยการออกแบบความสามารถในการทำซ้ำเสื่อมเสียที่เกิดขึ้นบนหน้าจอเป็นชุดของ steps.