ไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ 5 นาที

เมื่อเขาเสร็จมี 15 ด้านซ้ายในบัญชีของฉันแล้วเขาทำให้ฉันในการติดต่อกับโจเซฟหมาป่า (หัวหน้า Broker). โจเซฟแล้วทำให้ผมมีสนามเกี่ยวกับการลงทุนเงินมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถกู้คืนตำแหน่งอีกครั้งวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะลงทุนกับผู้แพ้ที่มีประวัติติดตามเช่นนี้อย่างจริงจังผมส่งอีเมล์ขอชี้แจงสัปดาห์ที่ผ่านมาถามว่านี้คืออะไร แต่หลอกลวงนี้ผมได้รับการตอบกลับไม่มีการที่ฉันโทรหาวันนี้เป็นตามขึ้นไปพูดคุยกับโจเซฟที่จะแสวงหาชี้แจง (ซ้ายข้อความและอดัมโทรกลับ) ผมได้ยินโจเซฟในพื้นหลังเขาบอกว่าเขากำลังยุ่งเกินไปที่จะพูดกับฉัน. เห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้ย้ายไปอยู่ในที่จะดูดต่อไปผมถามในตอนท้ายของการโทรดังนั้นผมคิดว่าเมื่อฉันบ่นที่คุณจะพูดโอ้เขาเป็นนักการพนันและไม่ได้ปฏิบัติตามคำสั่งเพื่อให้เราเตะเขาออกเดาพวกเขาทำงานบนพื้นฐานที่ว่าพวกเขาค้าให้คุณโยกส่งไปยังผู้ประกอบการต่อไป (พวกเขากลายเป็นโยกก), ผ่านพวกเขาไปยังโยกต่อไปอย่าเชื่อว่าพวกเขา RBOptionsRubishoptionsThank มากCon สำหรับข้อมูลที่ทรงคุณค่าของคุณเกี่ยวกับตัวเลือกในสหราชอาณาจักรหนึ่งในเพื่อนของฉันได้รับเพียงแค่ปล้นโดยวายร้ายเหล่านี้และฉันหยุดเพื่อนคนอื่นและตัวเองตกอยู่ในกับดักเดียวกันที่กำหนดโดยกลุ่มโจรหลอกลวงเหล่านี้หลังจากที่ได้อ่านโพสต์ของคุณที่นี่เพื่อให้ผู้อ่านระวังอยู่ห่างจากสหราชอาณาจักรตัวเลือกสิ่งที่เงินฝากที่คุณทำกับพวกเขาผมสามารถรับประกันได้ว่าคุณจะไม่ได้รับร้อย back. I ทำ withdrawel ของ GBP500 จากบัญชีของฉันกับ FTradeเพียงครึ่งหนึ่งของมันมาถึงใน account. FTrade ของฉันพยายามที่จะบอกว่าธนาคารของฉันอยู่ที่ความผิดพลาดในการแปลงจาก GBP กับ ZARผมได้ตรวจการแผ่นดินของเราที่เกี่ยวข้องกับธนาคารและพวกเขาพบหลักฐานว่า FTrade ทำการฝากเงินใน ZAR ไม่ GBPแม้ว่าพวกเขาจะเรียกร้องให้มีสำนักงานในกรุงลอนดอนและแอนติกาที่พวกเขาจะไม่ควบคุมทั้งในประเทศเพื่อให้ลาก่อน GBP200FTrade มีเป็นจำนวนมากทั้งของผู้ชายด้านหน้าที่สัญญาว่าจะเรียงลำดับจากปัญหาที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรที่เคยได้รับทำฉันเท่านั้นที่สามารถสรุปได้ว่านี่คือวิธีการทำงานของพวกเขาขโมยเงินฝากไว้กับ Themi อนุมัติแล้วตันของความคิดเห็นของคุณในโพสต์จำนวนมากทั่วเว็บไซต์ของฉันใน UKOptions, I dont อนุมัติวิจารณ์ทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำซ้ำความคิดเห็นฉันจะได้รับการตั้งค่าสถานะสำหรับเนื้อหาที่ซ้ำกันโดย Google และผมมีความรู้สึกว่าคุณโพสต์คำพูดที่แน่นอนเหมือนกันทั่วอินเทอร์เน็ต .. ดังนั้นผมมั่นใจว่ากรณีของคุณก็ได้ยินเสียงแน่นอนฉันจะทำงานกับโบรกเกอร์บางอย่าง แต่ฉันเท่านั้นที่ทำงานโดยตรงกับโบรกเกอร์ผมเชื่อเช่น Topoption และ anyoption โบรกเกอร์กับกฎระเบียบของสหภาพยุโรปและชื่อเสียงที่ดีโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้มีการเล่นการพนันการหลอกลวงและฉันไม่เคยปฏิเสธมันในทางที่ฉันใช้จ่ายมากของผู้ค้าเตือนเวลาของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นส่งอีเมลฉันที่ tradingbinaryonlinegmail หากใครต้องการให้มีการอภิปรายหัวข้อใด ๆ กับผม แต่ถ้าคุณให้โพสต์แสดงความคิดเห็นกว่าและมากกว่าผมไม่ได้จะอนุมัติเพียงแค่ดูที่ชั้น 5 โบรกเกอร์ของฉันในด้านถ้าคุณมีความสนใจที่จะทราบว่าโบรกเกอร์ฉัน support. Here Lanwang และ Cornshaft ฉันเพิ่ม UKoptions ในบัญชีดำของฉันเพื่อให้คุณสามารถปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวทั้งสองของคุณโพสต์แสดงความคิดเห็นจาก IP เดียวกันโดยวิธีการและไม่มีคุณส่งอีเมลฉันที่มีหลักฐานใด ๆ ที่จะสนับสนุนการเรียกร้องของคุณยังเป็นของอีเมลของฉันคือ tradingbinaryonlinegmailหากคุณลาดเทให้ฉันกับหลักฐานที่ฉันจะลบ UKoptions จากบัญชีดำภายใน 48 hours. Hi ไมเคิลขอขอบคุณสำหรับการขึ้นบัญชีดำตัวเลือกในสหราชอาณาจักรคุณได้บันทึกไว้เพียงแค่เงินเป็นจำนวนมากสำหรับจำนวนมากของผู้ที่จะตกเป็นเหยื่อผมส่งอีเมลไปยังที่อยู่อีเมลที่ให้โดยคุณดังกล่าวข้างต้นต้องรับประกันความลับก่อนที่จะให้คุณมีการแลกเปลี่ยน Skype ของฉันกับผู้นำของแพ็ค แต่ยังไม่เคยได้ยินจากคุณในการตอบสนองยังเป็นอย่างไรก็ตาม Ive ตัดสินใจที่จะส่งภาพหน้าจอของการแลกเปลี่ยนผู้ที่มีความเชื่อใน integrity. hmmm ไมค์ของคุณที่ผมกล่าวเมื่อวานนี้ฉันมีตัวเลือก uk บัญชีไม่ได้มี probs ใด ๆ กับพวกเขาผมไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นและ langwang cornshaft แต่ mybeคุณต้องการที่จะพูดคุยกับคี ธ จากตัวเลือกอดีตเขามีบัญชีกับพวกเขา uk optionsi ไม่คิดว่าพวกเขาควรจะเป็นสีดำระบุไว้เพียง แต่ แต่ฉันเดา thats 2 UI ก็จะบอกว่าฉันมีตัวเลือก uk บัญชีตั้งแต่มีนาคม 2015 ทำ 4 ถอนได้ไม่มีเงิน probs เงินจากการซื้อขายวางไว้กับกลุ่มหนังสือใบหน้าของคุณช่วยเชียร์มี dayKeith ที่ดีเป็นคนที่ legit และบุคคลทั้งสองโพสต์ความเห็นจาก IP ที่แน่นอนเดียวกันและพวกเขายังพยายามที่จะโพสต์ประมาณ 6 ความคิดเห็นกับภัยคุกคามและข้อกล่าวหาที่ฉันกำลังร่วมมือกับ UKoptionsเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ส่งอีเมลฉันหลักฐานใด ๆ ในขณะที่ฉันขอฉันจะลบ UKoptions จากบัญชีดำของฉันฉันให้บุคคลนี้โอกาส แต่ก็ยังสามารถมีการแข่งขันคุณไม่เคยรู้ถ้าใครมีข้อเสนอแนะที่แท้จริงใน UKoptions ส่งอีเมลมาให้ฉันและแสดงให้ฉันดูหลักฐานก่อนที่คุณจะถามผมในบัญชีดำนายหน้าขอบคุณ MarcAgreed กับเจอร์รีOPTION. FM ทั้งหมดหลอกลวงผมนำไปใช้กับ ProfitReplicator (หรือที่หลอกลวงคุณจะสูญเสียเงินที่มีเงิน) แต่ฉันจบลงด้วยการถูกจับโดยตัวแทนที่โกหกและฉันหายไป 3500USD กับเขาเขาสัญญาว่าจะมีกำไรมากผมมีประสบการณ์กับเดฟ Serrano (ผู้จัดการบัญชี)ฉันหายไป 3500USDเขาถามฉันที่จะกด Double Up 9 ครั้งโดยไม่ต้องอธิบายว่ามันคืออะไรและเขาทิ้งไว้ในช่วงเซสชั่นกรุณาอยู่ห่างจากตัวเลือกเอฟเอ็มฉันรอผลที่ได้จากธนาคารถ้าฉันได้รับรางวัลขั้นตอนการมอบหน้าที่จดหมายที่จะได้รับเงินกลับนิ้วข้ามสำหรับฉันผมหวังว่าทุกคนอ่านนี้ก่อนที่พวกเขาเลือกที่ option. Warning ไบนารีเกี่ยวกับ 500option ฉันพยายามที่จะเบิกเงินและขอแรกของฉันคือ 6 กันยายนตอนนี้ที่ 11 ตุลาคมและสไตล์ไม่ได้รับค่าเล็กน้อยถ้าฉันโทรหรืออีเมล์พวกเขาพวกเขากล่าวว่ายังคงอยู่ระหว่างดำเนินการและฝ่ายการเงินที่มีการตรวจสอบได้และพวกเขาสามารถทำอะไรเกี่ยวกับมันมีจำนวนมากของการถอนเพื่อให้พวกเขามีความยุ่งมากเป็นคำตอบเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกครั้งถ้าฉันขอให้ฉันเชื่อมต่อกับฝ่ายการเงินที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาลาดเทอยู่ห่างจากโบรกเกอร์นี้ฉันมีบางปัญหาอื่น ๆ กับพวกเขา before.