เวลาที่หลุมฝังศพตัวเลือกกลยุทธ์ไบนารี

Am จากไนจีเรียใด ๆ (แอฟริกา) ขอบคุณพระเจ้าฉันมาข้ามบล็อกนี้ แต่ฉันไม่เชื่อจากในกองถ่าย แต่ผมอยากรู้ดังนั้นฉันที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่มีหมายเลขโทรศัพท์ของฉันและส่งแอ๊ดดี้ได้อีเมลทันทีและได้รับสายจากแอนโธนีจากตัวเลือกจักรวรรดิเขากล่าวว่าเขาได้รับการเรียกร้องจากใจกลางกรุงลอนดอนแม้ว่าเขาไม่เปิดเผยเมืองได้อย่างแม่นยำผมก็สามารถที่จะเจาะเขามากเพราะผมอยู่ในบล็อก ur และมีตาของฉันเต็มไปผมอ่านไกลกลับเป็นธันวาคม 2014 เขาถามสำหรับประเภทของฉันบัตรและพยายามบีบรหัส d จากฉันนอกจากนี้เขายังถามสำหรับอาชีพของฉันฉันบอกเขาว่าฉันเป็นผู้หญิงธุรกิจและฉันมีบัตรจำนวนมากที่ฉัน wouldnt ทราบว่าบัญชีที่ถูกต้องที่จะเต็มไปด้วยเงินต่อครั้งเขาบอกว่าเขาจะส่งรายละเอียดบัญชีเพื่อให้ฉันสามารถลวดd เงินอยู่ในกล่องของฉันของฉันบอกเขาว่าผมจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมเงินและถามว่าฉันจะได้รับเงินปันผลของฉันไม่มี answer. am แม่นยำดีใจที่ฉันสะดุดในบล็อก ur พระเจ้าช่วยเราจากการกระทำของผู้โจมตีทั้งหมดนี้250 เป็นเงินเป็นจำนวนมากที่นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเศรษฐกิจกระโดดในประเทศนี้พระเจ้าอวยพรคุณอย่างล้นเหลือ thanks. So ดีใจที่ได้ยินว่าคุณมีการปรากฏตัวของความคิดที่จะต้องระมัดระวังและตรวจสอบโปรแกรมก่อนที่จะกระทำกับมันอีกครั้งหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่คนเหล่านี้รู้ที่จะผลักดันให้คุณยากสำหรับเงินสดทันทีที่คุณมอบรายละเอียดของคุณทำดีกับคุณมาร์กาเร็และขอบคุณที่สละเวลาที่จะออก comment. Hi คุณ marcus ..im จากกรุงมะนิลาฟิลิปปินส์ ..I เพิ่งดูวิดีโอของเขาและฉันกำลังจะใส่ที่อยู่อีเมลของฉันมี .. haha​​ ..he เกือบมีฉัน แต่ฉันได้สับสนกับมันถ้า geniune หรือไม่ดังนั้นฉันค้นหาบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับมันเป็นครั้งแรกแล้วฉันพบนี้ ..thank คุณมาก ..ill แพร่กระจายข้อมูลนี้เพื่อให้พวกเขาจะตระหนักถึง ..thanks อีกครั้งพระเจ้าอวยพรเงิน youFreeข้อความระบบได้ถึงเวเนซูเอลาฉันลงทะเบียนกับโทรศัพท์และอีเมล์ของฉัน แต่ฉัน d ตัดสินใจที่จะทำวิจัยก่อนที่จะใส่เงินใน. ขอบคุณพระเจ้าที่ผมพบว่าสถานที่และคำแนะนำของคุณเพียงแค่ในเวลาขอบคุณมากมาร์คัสไชโยสำหรับคนที่ชอบคุณว่ายืนขึ้นสำหรับหลักการและจริยธรรมช่วย others. I เห็นวิดีโอนี้ในฟินแลนด์สิ่งที่ตั้งปลุกในหัวของฉันเป็นเงินฟรีทั้งหมดฉันมีชีวิตอยู่นานพอที่จะรู้ว่าไม่มีอะไรที่เป็นอิสระในชีวิตนี้อาจจะหายใจ แต่เงินแน่นอนไม่ได้ฉันคิดว่ามันค่อนข้างน่าสนใจว่าเรื่องนี้นายกรีนได้รับการพูดพล่ามไร้สาระมาเป็นเวลานานในการเริ่มต้นสิ่งที่ฉันพบรบกวนกับผู้หญิงที่ได้พบกับนายสถานการณ์กรีนก็คือว่าเมื่อเงินที่เก็บไว้มาที่บัญชีธนาคาร Ladys และพวกเขาได้ทำเธอไม่ได้ออกจากระบบจากบัญชีธนาคารของเธอที่ไม่ว่าคุณจะต้องสวยโง่ที่จะออกจากบัญชีธนาคารของคุณสัมผัสเหมือนที่คนแปลกหน้าและคนที่คุณ supposadly พบกันครั้งแรกที่ใช่ทุกอย่างในวิดีโอนี้กรีดร้องหลอกลวงฉันเพิ่งดูถ้าเพื่อความสนุกของฉัน แต่ฉันคิดว่ามันน่าเศร้าที่มีคนที่จริงตกสำหรับนจากแอฟริกาใต้ this. I มีเอา camble และ reg อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของฉันก่อนที่จะสามารถที่จะได้ใส่รายละเอียดของบัตรใด ๆ ที่ไม่ว่าผมจะทำอย่างนั้น แต่ผมยอมรับว่าเป็น curious..while ยังคงลงทะเบียนข้อมูลส่วนบุคคลของฉันได้รับโทรศัพท์จาก 44 20 3514 4294เรื่องราวของสหราชอาณาจักรเช่นเดียวกับคน elsethe opperator เป็นรุกมากและไม่ได้นำเสนอเพื่ออธิบายวิธีการทำงานสิ่งที่อยากจะรู้ว่าสิ่งที่รายละเอียดของบัตรของฉันเพื่อที่เธอจะช่วยฉันได้ทำการฝากเงินและกำหนดนายหน้าให้ฉันตั้งแต่โทรครั้งแรกที่ผมได้มีมากกว่า 10 สายอื่น ๆ ทั้งหมดจากสหราชอาณาจักรวันนี้ฉัน starded การทำวิจัยและรู้ว่าตอนนี้ binnary เป็นภาษาคอมพิวเตอร์และยังคงไม่ได้เป็นวิธีที่รวดเร็วในการสร้างรายได้เดาออกไปทำงานในฐานะพรุ่งนี้เช้าตามปกติครับขอบคุณสำหรับการบล็อกและช่วยฉันและบรรดาผู้ที่เป็นเพียงการศึกษาในด้านการ trading. This ออนไลน์เป็นวิธีที่พวกเขาว่า operateas ทันทีที่คุณลงทะเบียนรายละเอียดของคุณพวกเขาจะโทรห​​าคุณในขณะที่คุณยังคงเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพแดงร้อนจากนั้นพวกเขาจะยังคงผลักดันให้คุณยากสำหรับความมุ่งมั่นทางการเงินและนี้จะอธิบายว่าทำไมพวกเขาได้เรียกคุณกลับมาหลายต่อหลายครั้งกรุณาเก็บตาบนอีเมลของคุณเกินไปเพราะคุณยังจะได้รับการตีกับอีเมลหลอกลวงจำนวนมากหลีกเลี่ยงพวกเขาที่ costs. Iam 18 ปีศิษย์เก่าและวิดีโอได้ถึงแปซิฟิกในเกาะกวมและอิ่มหนึ่งในไม่กี่คนที่ได้ลดลงสำหรับวิดีโอ Mr. Greensฉันใช้สำหรับระบบเงินฟรีและผมเริ่มได้รับที่น่าสงสัยเมื่อถามข้อมูลบัตร twice. I am ลึกละอายใจของตัวเองลดลงดังกล่าวหลอกลวงฉันต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการหลีกเลี่ยงการหลอกลวงเหล่านี้วิดีโอขอขอบคุณพวก you. Heyโชคดีที่ผมพบว่าเว็บไซต์นี้ต้องขอบคุณคนที่เคยทำให้เว็บไซต์นี้คุณเพียงแค่ช่วยฉันจากทำให้พวกเขานอนกับฉันหลังจากที่ผมลงทะเบียนที่พวกเขาเรียกผมตรงไปที่จะบอกฉันที่จะอนุญาตให้บัญชีธนาคารของฉันเพื่อให้การทำธุรกรรมระหว่างประเทศดังนั้นฉันต้องการที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมและฉันเห็นเว็บไซต์นี้ขอบคุณข้อความ alotWalter สีเขียวมีอยู่แล้วถึงโปรตุเกสและผมชอบคนอื่น ๆ ลดลงสำหรับมันผมเซ็นสัญญากับ PhoneNumber และอีเมลของฉันของฉัน แต่ฉันไม่ได้ไป further. I เป็นเพียงเล็กน้อยที่น่าสงสัยดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะทำวิจัยบางอย่างก่อนที่ผมทำอะไรอย่างอื่นดังนั้นฉันได้พบคุณตอนนี้พวกเขาได้พยายามที่จะเข้าถึงฉันทางโทรศัพท์และพวกเขาถามฉันเมื่อฉันจะทำการฝากเงิน. Fortunately ฉันพบคุณ first. Thank คุณ MarcusGlad ที่ทราบว่าคุณหยุดที่จุดขวาอานาโปรดระวังมากของอีเมลใด ๆ ที่คุณได้รับจากที่นี่ที่เป็นผลมาจากการส่งอยู่อีเมลของคุณพวกเขาเพียงแค่นิสัยมาจากระบบเงินฟรีรายละเอียดของคุณจะถูกขายในการหลอกลวงอื่นที่คล้ายคลึงกันและคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับข้อเสนอจำนวนมากในกล่องจดหมายของคุณหากคุณสามารถโยนที่อยู่อีเมลของคุณออกไปแล้วทำ so. hii ได้รับเสมอสงสัยเกี่ยวกับอะไรฟรีผมจะผ่านวิดีโอที่ facebook เมื่อเงินฟรีวอลเตอร์สีเขียวสิ่งที่โผล่ขึ้นมาเพราะเครือข่ายช้าฉันลงทะเบียนแอมป์อีเมลของฉันไม่มีโฟนโชคดีที่ฉันไม่ได้ให้พวกเขามีรหัสผ่านอีเมลของฉันเพราะฉันทีโอทีรหัสผ่านสำหรับระบบที่มันไม่ถึงห้านาทีเมื่อโฟนของฉันดังขึ้นแสดงจำนวนสหราชอาณาจักรและหญิงบอกฉันว่าฉันต้องจ่าย 250USD สำหรับ programi ฟรีบอกเธอฉันต้องการที่จะคิดเกี่ยวกับมันและเธอสัญญาว่าจะโทรกลับใน 15 นาที แต่เธอไม่เคยทำแม้ว่าเธอทำฉันได้พบแล้วเว็บไซต์ของคุณและจะผ่านทุก posts. thank ที่คุณมากสำหรับการสละเวลาที่จะทำเช่นนี้สำหรับการบันทึกคนจำนวนมากจากการสูญเสียฮิวจ์250USD เป็นเงินเป็นจำนวนมากถึงแม้ว่ามันจะไม่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับ 1 มิล แต่นกในมือเป็นมูลค่านับล้านใน forest.