ตัวเลือกไบนารีการวิเคราะห์ทางเทคนิค

Just เพราะพวกคุณจะเห็นได้ชัดว่าการรักษาความปลอดภัยในการติดตั้ง PHP ของคุณไม่ได้หมายความว่าคุณ arent ใช้เซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ปลอดภัย .. คุณจะออกจากตัวเองเปิดกว้างเป็นหลายชิ้นของซอฟต์แวร์ขึ้นอยู่กับรุ่นใหม่ที่จะเข้าพัก secure. Ive เกือบจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมจาก Site5 อื่น ๆ กว่าเกือบหนึ่งสัปดาห์ของการลงเวลาในซิดนีย์ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เป็นความพยายามที่สวยดีจาก Site5 แม้ว่าสวยผิดหวังโฮสต์ใหม่อิ่มย้ายไปทำงานอยู่แล้ว 5.7 กับ 5.6 เป็น default. Please Site5 เข้าใจว่า PHP ได้กลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญและความสำคัญของเว็บไซต์ที่ให้บริการและใช้รุ่นเก่าหรือล้าสมัยจะเป็นอันตรายต่อและธุรกิจ Site5s ของเราใน term. A ยาวคำแนะนำที่เป็นมิตร: หยุดการอัพเกรดสิ่งอื่นที่อาจจะทำหน้าที่เป็นชนกลุ่มน้อยเล็ก ๆ ของผู้ใช้ของคุณและเร่งด่วนที่มุ่งเน้นทรัพยากรของคุณในการอัพเกรด PHP ซึ่งผมเชื่อว่าจะให้บริการผู้ใช้ส่วนใหญ่ของคุณ:-) เมื่อฉันถูกมองผ่านหัวข้อและเห็นว่าคนที่ขอให้ปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องนี้และคุณบอกว่ามันอยู่ในแผนการในอนาคตผมก็ชอบแน่นอนพวกเขาได้ดำเนินการในขณะนี้ว่า PHP 5.4 อยู่ที่ EOLNopeคุณลาดเทใช้ข้ออ้างที่ว่าเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนในการใช้มันผ่านการบริการสาธารณะของคุณเป็นคุณได้มีแผนงานนี้มานานกว่าปีครึ่งPHP7 เป็นไปได้ออกมาก่อนที่พวกคุณจะได้รับ 5.5 implemented. You ลาดเทบอกครึ่งหนึ่งของคนเหล่านี้ที่ต้องการอัพเกรดที่พวกเขาควรมีลักษณะที่ไม่มีการจัดการ VPS เพราะส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีที่จะตั้งขึ้นผมเองสามารถตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่มีการจัดการที่ดีเพียง แต่ลูกค้าของฉันจะไม่สามารถจัดการกับมันได้ตัวเองก้าวไปข้างหน้าในอนาคตตอนนี้ผมต้องมองหาโฮสต์สำหรับลูกค้าใหม่ Disappointing. No อื่นเรามีระยะเวลาในสถานที่ที่ไม่ได้หมายความว่ามีตารางกำหนดไม่มีในขณะนี้แผนพร้อมเรารู้วิธีการนี​​้จะก้าวไปข้างหน้าเมื่อเราเริ่มการอัพเกรดมันจะใช้เวลาไม่กี่วันที่จะเสร็จสมบูรณ์ แต่เพียงเพราะเราจะม้วนออกใน batches ไปยังเซิร์ฟเวอร์มันเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน แต่อย่างหนึ่งที่เรามีแผนงานสำหรับคำถามเดียวคือเมื่อเราจะเริ่มต้นและที่จะได้รับการ soon. Because สิ่งที่มากที่สุดจะทำงานได้ดีใน 5.4 และเรารักษาความปลอดภัยติดตั้งอัพเกรด PHP บนเซิร์ฟเวอร์การผลิตไม่ได้เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ในราชประสงค์มีนับพันของสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติและแต่ละคนจะต้องมีการทดสอบและการแก้ไขปัญหาที่พบก่อน upgrading. It เป็นค่าใช้จ่ายและปัญหาทางเทคนิคเพราะ WHM/ CPANEL ไม่ได้รับการสนับสนุนหลายรุ่นในวันเก่าแต่ WHM / CPANEL เพิ่มนี้สนับสนุนในช่วงต้นปีนี้PHP 5.5 นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นเริ่มต้นในขณะนี้ผมไม่สามารถเข้าใจอะไรผิดปกติกับ Site5โฮสติ้งหลายคนไม่ได้อัพเกรดระบบหลักของพวกเขา แต่ยังให้ระบบย่อยด้วย PHP รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเป็น requested. Since กองทัพเรือของเรามีขนาดใหญ่มากเราจะต้องให้แน่ใจว่าการดำเนินการอัพเกรดเหล่านี้จะไม่ส่งผลกระทบทุกคนในทางใดทางหนึ่งนี้ต้องมีการทดสอบอย่างกว้างขวางเนื่องจากความหลากหลายของซอฟต์แวร์ลูกค้าของเราใช้สำหรับเว็บไซต์ของพวกเขาแล้วแผนของการดำเนินการจะต้องไปแจ้งให้ลูกค้าของรุ่นใหม่และแผ่ออกการปรับปรุงเนื่องจากปริมาณของตัวแปรในทุกขั้นตอนเหล่านี้เป็นเหตุผลที่มีไม่ได้เป็น timeframe. You คอนกรีต 3 รุ่นที่อยู่เบื้องหลังคุณควรเริ่มต้นที่จะคิดออกมาแก้ตัวใหม่และผมแนะนำให้คุณเปลี่ยนสโลแกนของคุณจากโฮสติ้งสำหรับนักออกแบบที่จริงจังเว็บโฮสติ้งสำหรับศตวรรษที่ผ่านมาหรือที่คล้ายกันคุณรู้สึก ironyWe ตระหนักดีของตารางเวลาการเปิดตัวสำหรับ PHP และนี่คือสิ่งที่จะมองเข้าไปในแผนเมื่อมีการทำงานออกสำหรับการอัพเกรดแต่ขณะที่เจมส์กล่าวถึงในการตอบกระทู้ก่อนหน้านี้การอัพเกรด PHP และ / หรือเพิ่มหลายรุ่นบนเซิร์ฟเวอร์การผลิตไม่ได้เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ในราชประสงค์มีนับพันของสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติและแต่ละคนจะต้องมีการทดสอบและการแก้ไขปัญหาที่พบก่อน upgrading. Im เสียใจที่คุณรู้สึกเหล่านี้เป็นข้อแก้ตัว แต่มันได้รับการกล่าวในการตอบก่อนหน้านี้ที่เราทำมีแผนอัพเกรดที่ระบุไว้มันเป็นเพียงเรื่องของการจบการทดสอบแล้วการตั้งค่าระยะเวลาการปรับรุ่นที่เราไม่ได้มีอยู่ในเวลานี้เราเข้าใจถึงความสำคัญของการได้รับการอัพเกรดเหล่านี้ออกและวิธีการที่สูงมีความต้องการสำหรับพวกเขาดีให้แน่ใจว่าจะให้ทุกคนทราบโดยเร็วที่สุดเท่าอัพเกรด begin. Well ที่ฉันมีเวลาหลายปีกับ site5 ผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมและผมหวังว่าเร็ว ๆ นี้จะใช้ php5.5.9ฉันจะไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนโฮสติ้งของฉันฉันต้องการที่จะใช้ VPS แต่ในความเป็นจริงเป็นประเทศที่ฉันมีชีวิตอยู่สกุลเงินที่ต่ำกว่าเงินดอลลาร์และไม่ได้เป็นธุรกิจสำหรับฉันสำหรับ now. Start ของคุณมากธุรกิจการเป็นสมาชิกของตัวเองและสร้างรายได้ออนไลน์จริงการสนับสนุนหลายสมาชิก Powerline เมทริกซ์ตรี (spillover รีไซเคิลและย้อนอัดเมทริกซ์ป้อนใด ๆ หมุนเวียนหรือเมทริกซ์แยกกว้างระดับใดและลึก) Unilevel, MLM สคริปต์สมาชิก phpscriptsmall สินค้า / หมวดหมู่ / MLM สคริปต์ / ช่วยให้ผู้ดูแลระบบจะสร้างแผนหนึ่งหรือสมาชิกเพิ่มเติมจากแผง admin ที่นี่จะอธิบายคุณสมบัติการเป็นสมาชิกของพวกเขาเช่นทางตรงและทางอ้อมค่าคอมมิชชั่นการอ้างอิง andIf คุณกำลังมองหาสคริปต์เมทริกซ์พิเศษที่เพิ่มมูลค่าให้แอมป์ในเว็บไซต์ของคุณดึงดูดสมัคร ... แล้วนี่มันคือโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเว็บมาสเตอร์มองหาที่จะดึงดูดกลุ่มการตลาดเครือข่ายในการสร้างที่เป็นของแข็งธุรกิจ MLM อย่างยั่งยืนมันมาพร้อมผู้จัดการ withMLM ดาวน์ไลน์เป็นซอฟต์แวร์ MLM เต็มรูปแบบที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามการจัดระเบียบและวางแผนธุรกิจของคุณกับซอฟต์แวร์ MLM ของเราท่านสามารถติดตามดาวน์ไลน์ติดต่อนัดหมายงานและอื่น ๆ อีกมากมายซอฟแวร์ดาวน์ไลน์ผู้จัดการ MLM (CLOUDThe บังคับ Matrix MLM สคริปต์ช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายที่จะสนับสนุนการรับสมัครใหม่ลึกเข้าไปในเส้นลงของพวกเขาเมื่อพนักงานของพวกเขาเต็มไปด้วย. เดิมจัดจำหน่ายใหม่ ๆ เหล่านี้ถูกวางไว้โดยอัตโนมัติในตำแหน่งที่มีอยู่ต่อไป แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ourAfter ความต้องการมาก Ive ที่สุดออกเมทริกซ์เส้นตรงให้บริการเว็บมาสเตอร์ผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์สมาชิกที่จ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิก quickly. With ประเภทของเมทริกซ์นี้ก็ไม่ได้หมายถึงว่าใครที่เป็นสมาชิกถ้าคุณ referAs ชื่อแนะนำนี้เมทริกซ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่สคริปต์เป็นพ่อแกรนด์ที่ดีที่สุดของโปรแกรมเมทริกซ์. เป็นกลุ่มคุณสมบัติของ 3 ประเภทเมทริกซ์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องรวมทั้งเมทริกซ์บังคับให้ บริษัท บังคับเมทริกซ์ (ซ้ายไปขวาบนลงล่าง withoutTHIS เงินทำสคริปต์ SUPER ร้อนเอาใจใส่อะไรอย่างที่เปรียบเทียบนี้ระดับการไฟฟ้าหากคุณได้เห็นหรือได้ยินมาใช้เพียงเกี่ยวกับสคริปต์ที่ใช้ร่วมกันของฉันรายได้และความตื่นเต้นมันสร้างแล้วคุณกำลังจะเป็นกรามลดลง amazedwithWe ได้เวลาทดสอบพิสูจน์สคริปต์ MLM และทีมงานที่มีประสบการณ์สูงเพื่อช่วยในการ success.