ตัวเลือกไบนารีหรืออัตราแลกเปลี่ยน

LEGAL INSIDER ธ ปทเป็น scam. legalinsiderbot ผม deposied เงินในโบรกเกอร์แนะนำของพวกเขา banc เดไบนารีและอัตโนมัติของพวกเขาหุ่นยนต์สุดเริ่มต้นในการซื้อขายแลกเปลี่ยนในหนึ่งเดือนมันหายไป 60 ของการค้าและตอนนี้เงินทั้งหมดของฉันคือคนที่แต่งตัวประหลาดเกร็ก gone. That ของ ธ​​ ปทภายในกฎหมายปล้นคนโง่เหมือน me. I เพียงแค่เตือนคนอื่น ๆ ที่จะไม่ให้พวกเขายากที่ได้รับเงินเพื่อ him. thanksI ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนึ่งของเหล่านี้คุณจะเกินไปจำเป็นต้องฝากเงิน 250 นาทีผมจะทำให้มันกลายเป็น 5,000 dollers หรือมากกว่าใน 2-3 วันหรือน้อยกว่าและแน่นอนฉันจะตรวจสอบออกมาทำให้แน่ใจว่าผมฝาก บริษัท ถูกต้องตามกฎหมายมากเกินไปมันเป็นสิ่งที่ผมอ่านความคิดเห็นบางอย่างที่ฉันฝากเงินระบบล้มเหลวฉันได้เก็บบัญชีของฉันขึ้นไม่ได้ระบบ I dont ได้รู้อะไรเกี่ยวกับการซื้อขายที่ฉันฝากเงินของฉันฉันมี 300 กำไรเหล่านี้หน่อ Citrades บอกฉันว่าฉันไม่สามารถถอนตัวใด ๆเงินของฉันฉันไม่สามารถได้รับการใด ๆ ของมันไม่ได้ 20 เหรียญหรือเงินฉันมีอากาศพวกเขามากเกินไปกำจัดระบบที่ซื้อขายในบัญชีของฉัน แต่ฉันทำกำไรสำหรับฉันในเวลาของตัวเองกับฉันคนที่ไม่ช่วย แต่ฉันสามารถได้รับใด ๆ ของฉันฉันจะได้รับความช่วยเหลือบางสิ่งใด ๆ หรือความช่วยเหลือใด ๆ ที่ฉันจะได้รับโปรดส่งอีเมลหรือส่งอีเมลฉันจะให้คุณโทรศัพท์ของฉันที่ฉันต้องการและช่วยให้ฉันขอบคุณที่ไม่ดีจริง AaronBE WARNEDOPTION RALLY อ้างว่าเป็น bestThey เป็นที่ดีที่สุดในการของคุณmoney. In พิมพ์ขนาดเล็กของพวกเขา (ซึ่งซ่อนอยู่ใน looooong ของพวกเขาข้อตกลงและเงื่อนไข) พวกเขาระบุว่าหากบัญชีของคุณไม่ได้ใช้งาน (ในคำอื่น ๆ ที่คุณต้องการค้ามีชีวิตอยู่) พวกเขาก็จะใช้เงินจากบัญชีของคุณ (พวกเขาเรียกว่าการบำรุงรักษาค่าธรรมเนียมโดยไม่ต้องแจ้งให้คุณทราบและคุณจะไม่ได้รับมัน back. doesnt ว่าสิ่งที่เป็นเหตุผลของคุณแม้ว่าคุณจะอยู่ในโรงพยาบาลหรือ somethingthey จะไม่สนใจคำขอของคุณและบอกว่าพวกเขามีสิทธิและลูกค้าที่ไม่ถูกต้องและจำนวนเงินที่ได้รับการ WARNEDthe พวกเขาใช้เวลาไม่เล็กฉันเพียงแค่แสนทำพวกเขาต้องการที่จะใช้เงินจากลูกค้าบัญชีสำหรับการบำรุงรักษาค่าธรรมเนียมแล้วสิ่งที่มันเป็นเงินของลูกค้าที่อยู่ใน accountthey ของพวกเขาไม่ได้อะไรหลวมเมื่อเงินเป็น thereOhlastly. Dont ได้พยายามที่จะติดต่อกับพวกเขาจะขอความช่วยเหลือหรือ supportIf พวกเขามีที่จะให้เงินกลับไป Youyou จะไม่ได้รับการสนับสนุนใด ๆคุณเป็นอะไรกับพวกเขาพวกเขาเพียงแค่ใช้เวลา moneyBeen ของคุณโดยใช้ BossCapital เวลา 6 เดือนที่ผ่านมาออกจากโบรกเกอร์อื่น ๆ ทั้งหมด Yesoption 24option แอมป์มีประสบการณ์ที่ดีกับพวกเขาและผมคิดว่าพวกเขาอยู่ใน best. I ด้านบนมีบัญชีกับ Traderush ตัวเลือกโต้ตอบ bancเดไบนารี cherrytrade, Beeoptions, OptionRally, onetwotrade ทุกเดือนกับ broker. Finally ใหม่ผมพบว่าการลงทุนเงินทุนเจ้านายของฉันกับพวกเขาและมีความภูมิใจมากที่กำลังใช้แพลตฟอร์มของพวกเขาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งง่ายมากและไม่มีการแช่แข็งไม่ล้าหลังไม่มีสายที่น่ารำคาญทุกวันตั้งแต่ความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและถอนฉันมาจากประเทศซาอุดิอาระเบียดังนั้นโดยทั่วไปพวกเขายอมรับระหว่างประเทศและเหตุผลเดียวที่โบรกเกอร์นี้จะไม่ได้รับการควบคุมของ bcoz พวกเขาจะยอมรับสหรัฐ residents. Victoria ชาร์ลสตัน shes ผู้จัดการบัญชีของฉันที่เธอช่วยฉันในการตั้งค่าบัญชีของฉันและประมวลผลการลงทะเบียนของฉันเอกสารเธอคนนี้เธอเป็นความสัมพันธ์ costumer ดีที่สุดที่ฉันเคยพบเธอทำให้ฉันรักการซื้อขายตรงไปตรงมาผมตกหลุมรักเธอเธอจะบ้าตลกสมาร์ทเซ็กซี่สาวฉันรู้ว่าทุกสิ่งที่ bcoz ผมบังคับให้เธอเป็นเพื่อนของฉันและแอมป์ครั้งที่ผมพบว่าเธอเป็นคนที่ดูแลเธอจริงช่วยให้ผมที่จะเพิ่มขึ้นของเงินทุนของฉันขอโทษฉันพูดคุยกันมากเกี่ยวกับเธอ แต่ thats สิ่งที่ยูคนต้องการจริงๆเมื่อ u ลงชื่อเข้าใช้ด้วยคนโบรกเกอร์ที่จะช่วยและอธิบายและดูแลการลงทุน ur และฉันบอกยูเธอเป็นคนที่จะมอง for. i ขออนุญาตให้เธอเขียนข้อมูลที่ติดต่อของเธอสำหรับพวกยู u คิดว่ากรณีของการพยายามที่ bosscapital ผ่านไปเธอคนนี้ยูเคยชินเสียใจ it. U สามารถเพิ่มเธอที่ Skype (Victoria. c.bosscapital) วิคตอเรีย. cbosscapitalI เพียงแค่อ่านว่ามันผิดกฎหมายสำหรับผู้จัดการบัญชีที่จะให้คำแนะนำว่าพวกเขาถูกควบคุมคนที่ตอบสนองต่อการนี​​้เป็นฉันเปิดบัญชีที่มีตัวเลือกสำหรับการชุมนุม 10,000 สหรัฐอิ่มสมบูรณ์ใหม่ตัวเลือกไบนารีเพื่อให้พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะจัดหาฉันด้วยหุ่นยนต์ไบนารีสวิสซึ่งจะทำให้การซื้อขายโดยอัตโนมัติพวกเขาบอก 100 ต่อการค้าดังนั้นหลังจาก 3 วันผมเซ็นสัญญาและโอ้โฮการซื้อขายที่ 6 และผู้แพ้ทั้งหมดดังนั้นผมจึงเรียกว่าการสนับสนุนลูกค้าและพวกเขากล่าวว่าผู้จัดการบัญชีจะเรียกฉันและพวกเขาจะยกเลิกการใช้งานหุ่นยนต์เมื่อเขาได้เรียกเขาบอกฉันว่ารายงานทางเศรษฐกิจบางส่วนได้มาและมันจะเป็นเพื่อประโยชน์ของฉันที่จะวาง 4 2000 การซื้อขายในคู่สกุลเงินบางส่วนพวกเขากล่าวว่าไม่ต้องกังวลการซื้อขายเป็นผู้ประกันตนของฉันถูกผมเลยและพวกเขาทั้งหมดมา. ว้าวผม estatic นี้เป็นที่น่ากลัว 8000 ใน 30 นาทีจากนั้นเขาก็บอกผมจะนำมันทั้งหมดลงในการซื้อขายระยะยาวทอดทุกวันศุกร์ในเดือนตุลาคมฉันได้ประมาณ 20,000 ดังนั้นเขาจึงแนะนำ 5000 เกี่ยวกับการค้าในแต่ละหลังจากที่ผมทำอย่างนี้ฉันยังคงมี 1,404 ซ้ายดีในแต่ละสัปดาห์เมื่อตรวจสอบฉันพบที่น่ากลัวของฉันที่ไม่มีใครเข้ามา. ความหวังสุดท้ายของฉันคือสำหรับ 31 ​​ตุลาคมและสำหรับน้ำมันและฉันป้อนที่ 84.195 และได้บอกโทรดังนั้นพุธผมได้คุยกับผู้จัดการบัญชีของฉันและบอกเขาว่ามีน้ำมันไม่มีทางเป็นไปได้ในเงินศุกร์ที่มันเป็นที่ 80.275จากนั้นเขาก็บอกผมว่าใน Skype ซึ่งเขาบอกว่าไปทั้งหมดในใส่ EUR / USD สำหรับ 23:30มันเป็นช่วงเวลา 21:29ฉันหายไปค้า everything.