ห้องค้าตัวเลือกไบนารี

After อีเมลไม่กี่คนที่ฉันส่งไปถามว่าเป็นไปได้เพราะติดต่อฉันพบว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องหลังจากการสูญเสียมากกว่า 20,000 €พวกเขาบอกว่ามันเป็นเพราะของวิกฤตผมถามว่าทำไมพวกเขาไม่ถามฉันว่าพวกเขาจะยังคงค้าเมื่อพวกเขาได้สูญเสียครั้งแรกอีเมลจำนวนมาก 10000.After และโทรศัพท์มือถือที่ผมขอให้ช่วยฉันฉันไม่เคยมีคำตอบหลังจากไม่กี่เดือนในที่สุดผมก็รับโทรศัพท์ในที่ที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะช่วยให้ me. David ปาร์กเกอร์จะช่วยฉันต่อไปเพราะเขามีระบบพิเศษโดยที่พวกเขาไม่เคยสูญเสียเงินมากอีกครั้งแต่พวกเขาจำเป็นอีกครั้ง 10,000 €ที่จะกู้เงินของฉันผมได้ให้พวกเขาได้รับ€ 4000พวกเขาต้องสูญเสียทุกอย่างในสัปดาห์เดียวกันอีกครั้งทุกอย่างก็หายไปจอห์นกล่าวว่าดาวิดมีการซื้อขายบ่อยครั้งและในทางกลับกันผมได้ทั้งหมดติดต่อกับหนึ่งในสองหลังจากที่เจ้าสูญเสียเงินของฉันอีกครั้งไม่ฉันเต็มไปบ่นกับ บริษัท และ taked สัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะได้คำตอบของท่านบอกว่าเป็นความจริงเทศจอห์นเดวิสันคือการซื้อขายที่มีความรับผิดชอบออกมา แต่เจ้าที่ไม่สามารถช่วยให้ฉันและนั่นก็คือจุดสิ้นสุดของ itBe ระมัดระวังกับตัวเลือกเอฟเอ็มฉันยังไม่สามารถเขียนเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไมไม่เลือกตัวเลือกเอฟเอ็มเพราะผมยังคงต้องดูว่าฉันสามารถกลับเงินของฉันมีโบรกเกอร์ที่เชื่อถือได้เช่นคนอื่น ๆ ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้เป็นในกรณีที่คุณมีอยู่แล้วฝากเงินกับพวกเขาพยายามที่จะถอนได้ทันทีและมันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะไม่พูดคุยกับผู้จัดการบัญชีของพวกเขาในโทรศัพท์บอกพวกเขาให้ที่อยู่อีเมลที่คุณว่าพวกเขามีบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญที่จะบอกคุณอย่างน้อยคุณมีหลักฐานของการสนทนาที่เพียงแค่ไม่รับสายของพวกเขาพวกเขามักจะเรียกจาก 44- ตัวเลข (รหัสประเทศสหราชอาณาจักร)และเมื่อพวกเขาเรียกมันก็เป็นเพียงที่จะโน้มน้าวให้คุณฝากเงินมากขึ้นDontI เพิ่งได้รับการทาบทามจากธุรกิจการค้าประจำวันตัวเลือกไบนารีและด้วยความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งมากที่พวกเขาแทบจะรับประกันผลตอบแทนที่ผมประมาณ 20 ต่อเดือนเห็นได้ชัดว่าพวกเขาจัดการเงินของลูกค้าโดยปราศจากการแทรกแซงของนักลงทุนที่ต้องการพวกเขายังมีโบนัส 100 เงินฝากบัญชีใหม่ (ขั้นต่ำ 500 บาท) แต่ฉันไม่สามารถหาการตรวจสอบใด ๆ กับพวกเขาหรือพวกเขาอยู่ในเรดาร์ของทุกคนสำหรับความคิดเห็นพวกเขาธนาคารกับธนาคารในกรุงวอร์ซอบาง แต่มีเงินฝากธนาคารอีกข้อเสนอแนะใด ๆ ที่จะได้รับการชื่นชมอย่างมาก ThanksI ได้อ่านในเชิงลึกเกี่ยวกับธนาคารเดไบนารีและเพื่อความเป็นธรรมกับพวกเขาพวกเขาจะให้การศึกษาที่ครอบคลุมมาก / กวดวิชา system. However ฉันจะต้องซื่อสัตย์ผมเพียงเริ่มต้นมองหาที่จะทำให้เงินบางส่วนในตอนท้ายของ day. I พบว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะกับข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาให้มันสามารถเป็นบิตที่น่ากลัวเป็นเพื่อที่จะ start. i ไม่สนุกกับการอ่านความคิดเห็นของคุณ though. I am มาก thankfull ให้กับทุกคนที่นำเสนอความคิดเห็นของพวกเขา eyeopnerนอกจากนี้ผมยังมาก thankfull กับกฎระเบียบของการฟอก antimoney และกฎและสกุลเงินต่างประเทศของประเทศของฉันซึ่งทำให้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะลงทุนในตัวเลือกไบนารีผมคิดว่าผมตกเป็นเหยื่อของระเบียบกฎแอมป์ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมยังคงปลอดภัยเพราะ them. Beware ตัวเลือกภายในจ่าย 250 ยูโรในการเชื่อมต่อกับหุ่นยนต์ตัวเลือกไบนารีมีอย่างน้อยหนึ่งคือการบริการลูกค้าออนไลน์เมื่อฉันจ่ายเงินตั้งแต่นั้นผมก็เห็นสิ่งที่หุ่นยนต์นี้และที่คุณไม่สามารถควบคุมมันได้ผมอยากจะปิดบัญชีของฉันไม่มีทางครั้งที่หนึ่งเมื่อฉันจ่ายเงินในนั้นกล่าวว่า 250 ยูโรเป็นถอนขั้นต่ำในขณะนี้หลังจากสิบวันของคำสั่งให้ถอนตัวออกหมายเลขโทรศัพท์ไม่สามารถเข้าถึงได้ปลอมหรือเพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีหมายเลขโทรศัพท์ที่คำตอบอีเมลไม่มีอะไรวันนี้เมื่อผมไปสู่​​บัญชีที่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงการถอนถึง 500 ยูโรวิธีที่สะดวกนี่คือการหลอกลวงสูงสุดที่พวกเขามีเหมือน hyip. I ไม่ทราบว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อขาย แต่ก็บอกว่าฉันจะได้รับ someoneto ช่วยฉัน trade. I ฝากในวันที่ 20 พฤษภาคมและยังไม่ได้รับในการติดต่อกับ anyoneI am 80yrs อายุไม่สามารถที่จะเรียนรู้วิธีการค้าก็จะมีการ withdrawmy asapI เงินได้พยายามที่จะทำธุรกิจกับ LBinary นายหน้าสหภาพยุโรปตั้งแต่เดือนธันวาคมของปี 2014 ฉันยังมีสิ่งที่ฉันพิจารณาจำนวนเงินที่สำคัญลงทุนกับพวกเขา แต่ยังไม่ได้รับสิ่งที่ฉันพิจารณาผู้บริหารมืออาชีพที่เหมาะสมของบัญชีของฉันฉันต้องการที่จะออกจากความสัมพันธ์ของฉันกับพวกเขาและได้ถามพวกเขาจะจัดให้มีทางออกที่เหมาะสมกลยุทธ์พวกเขาจะไม่ตอบสนองต่อคำขอของฉันคุณสามารถช่วย meRecently ฉันได้เงินฝากอยู่ใน brocker OptionRally ออนไลน์และผมพบว่าเงินที่จะถอนตัวไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับสิ่งที่พูดและทำดังนั้นในเช้าวันนี้ (จาก 5 กรกฎาคม 2015 ของผมได้คุยกับผู้จัดการบัญชีของฉันเขาบอกผมในการตรวจสอบในวันพรุ่งนี้และติดตามพวกเขาและฉันพยายามที่จะ widthdraw เงินของฉันมันบอกว่าข้อผิดพลาดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นไปตามที่คนอื่น ๆ เรื่องนี้ก็คือการหลอกลวงและส่วนใหญ่พวกเขาไม่เคยได้รับเงินกลับ. นี้เป็น stupidity. I ฉันหนาวเรียกได้ว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ทำงานที่ EveryOption หลังจากที่ผมได้ลงทุน 250 ดอลล่าในเวทีการค้าอีก. ผมเริ่มมีจำนวนน้อยและมีเพียงไม่กี่ซื้อขายชนะเขาก็ซื้อขายสำหรับผม. เขาเก็บไว้ในการพูดโทรศัพท์ผมกระตุ้นให้ผมที่จะลงทุนมากขึ้น. เขาได้ค้าประกันตน 10,000 เราและ lost. Back ไปยังที่ที่ผมเริ่ม. การค้าของผู้ประกันตนจ่ายคืนเงินหลังจากที่ 2 วัน. ฉันคิดว่านี้คือเย็นผมปลอดภัย. He แล้วไปและมีการซื้อขายเงินทั้งหมดในบัญชีในสองธุรกิจการค้าและสูญเสียมันไป allHe ไม่ตอบสนองกับอีเมลหรือโทรศัพท์ของฉัน. สิ่งที่ฉันควร Dobe ระมัดระวังเป็นเพื่อนสนิทของฉันบัญชีเพิ่งปิดตัวลงในวันนี้หลังจาก 2 เดือนของการซื้อขายร่วมกับหนึ่งในที่ปรึกษาเราได้มีบัญชีของฉันถึง 6 ตัวเลขแล้วพวกเขาก็เปลี่ยนที่ปรึกษาโดยไม่มีเหตุผลผมได้รับการค้าที่มีการจัดการที่ฉันหายไป 80k ในหนึ่งวันถัดไปเป็นผู้จัดการการกู้บัญชีที่เหลือฉันนั่งอยู่กับ 150 ใน account. This ของฉันคือประโยคที่สามจากวิกิพีเดียเกี่ยวกับ Banc De ไบนารี: ฉันมีบัญชีที่มีตัวเลือก No1 และเพียงแค่คำเตือนไปยังผู้ค้าใหม่และอาจจะมีอยู่ที่ผมพบในวันนี้ว่าฉันลาดเทวาดเงินจากพวกเขาตามที่ผมได้รับโบนัสคือพวกเขาส่งเสริมให้คุณฝาก x จำนวนและพวกเขาจะเป็นสองเท่ามันดังนั้นคุณฝากเงิน 1000 และพวกเขาให้คุณอีก 1000 ดังนั้นคุณคิดว่าว้าวตอนนี้ผมมี แต่ 2000- ในพิมพ์ขนาดเล็กที่พวกเขาล้มเหลวที่จะบอกคุณได้ว่าความสัมพันธ์โบนัสขึ้นการลงทุนของคุณและพวกเขาของปี 2000 จนกว่าจะมีการซื้อขายยี่สิบครั้งค่าใช่ 40000 อ่านพิมพ์ดีและไม่ตรวจสอบกล่องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขเว้นแต่คุณจะเข้าใจพวกเขาได้อย่างเต็มที่โกรธสูงออก trader. I ใช้ตัวเลือกไบนารี bot. once มันสูญเสียเงินทั้งหมดของฉันฉันทิ้งมันไว้สำหรับบาง time. A กี่สัปดาห์ต่อมาฉันลงทะเบียนอีกครั้งและนายหน้าเรียกผมจะบอกว่าผมควรจะไปกับการปรับปรุง bot. no ขอบคุณฉันได้หายไปแล้วกับ system.